Kết quả tìm kiếm cho "Thủ môn"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 43

Quân đội Mỹ sắp thử nghiệm áo giáp ''Iron Man'' 

Cập Nhật 18-02-2014

Áo giáp TALOS của quân đội Mỹ (Nguồn: Quân đội Mỹ)

Màn nhảy dây độc đáo của thú cưng 

Cập Nhật 11-12-2013

Chúng ta hãy cùng hưởng thức màn nhảy dây vui nhộn và cự kỳ độc đáo có một không hai trên thế giới.

Những điểm thu hút người dùng của màn hình Revo LEAD 

Cập Nhật 11-08-2013

Smartphone Revo LEAD được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp trên màn hình và có mức giá rẻ nổi bật trên thị trường điện thoại.

Man City bỏ “núi tiền” để chiêu mộ hai cầu thủ 

Cập Nhật 07-06-2013

Bản hợp đồng của Fernandinho với Man xanh đã chính thức có hiệu lực. Tân binh người Brazil có màn ra mắt trên sân Etihad, với chiếc áo đấu số 25. Để tậu Fernandinho về từ CLB Shakhtar Donetsk, Man City đã "chi đậm" 34 triệu bảng Anh. Cộng thêm với khoản tiền lương trong vòng 4 năm với tiền vệ này vào khoảng 20 triệu bảng. Như vậy, bản hợp đồng với Fernandinho sẽ tốn của Man City 54 triệu bảng.

Thông tin thú vị trước đại chiến Arsenal-Man United 

Cập Nhật 26-04-2013

Tâm điểm của bóng đá châu Âu cuối tuần này sẽ là cuộc chạm trán của hai đội bóng nhiều duyên nợ Arsenal và Manchester United.

Man City và thử thách giới hạn! 

Cập Nhật 03-10-2012

Đối thủ của Man Xanh trong trận đấu rạng sáng  mai thật sự là một trong những đội bóng mạnh nhất  châu Âu hiện nay. Đội bóng Vàng - Đen đang có  phong độ khá ấn tượng ở giải đấu quốc nội khi vừa  tàn phá khung thành Borussia Monchengladbach với  tỉ số 5-0 ở vòng 6 Bundesliga, trước đó hòa 3-3 trên  sân của hiện tượng bóng đá Đức là E.Frankfurt. Trong  khi đó, Man City chỉ mới vừa thở phào với chiến thắng  2-1 trên sân Fulham sau chuỗi 4 trận không biết đến  mùi thắng trận. Nụ cười đã phần nào trở lại với thầy  trò HLV Mancini, nhưng liệu họ có vượt qua được áp  lực phải tận dụng tối đa sức mạnh và lợi thế sân nhà  trong cuộc nghênh đón nhà vô địch nước Đức? 

Anh may mắn thủ hòa Ukraine trên sân nhà 

Cập Nhật 12-09-2012

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng tuyển Anh đã bị Ukraine vươn lên dẫn trước ngay ở cuối hiệp 1, phải đến tận phút 86, tuyển Anh mới gỡ hòa nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Lampard và 2 phút sau thì Gerrard bị đuổi.

Ngân hàng HSBC Việt Nam tổ chức vui Tết Trung thu cho 2.500 trẻ em kém may mắn 

Cập Nhật 09-09-2011

(BDO) Nhân dịp Tết Trung thu, ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam phối hợp cùng siêu thị Big C và Maximark tổ chức chương trình “Đồ chơi cũ cho niềm vui mới” nhằm quyên tặng đồ chơi cho trẻ em kém may mắn. Thực hiện chương trình này có hơn 2.500 trẻ em tại Bình Dương, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Nha Trang và Đà Nẵng sẽ được nhận đồ chơi từ chương trình này.

Man.United lần thứ 19 đăng quang Giải Ngoại hạng Anh 

Cập Nhật 15-05-2011

Kết quả các giải bóng đá châu Âu (đêm 14-5)

Quay lên trên