Kết quả tìm kiếm cho "Thiếu tướng"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Hơn 500 thiếu tướng Ai Cập bị sa thải 

Cập Nhật 14-07-2011

Gần 700 tướng lĩnh cảnh sát cao cấp Ai Cập đã bị sa thải với cáo buộc tội giết hại những người biểu tình trong cuộc nổi dậy hồi đầu năm nay.

Câu lạc bộ “Vì tương lai” phường An Thạnh (TX.Thuận An): Điểm tựa vươn lên của thanh thiếu niên lầm lỡ... 

Cập Nhật 23-05-2011

Cùng với sự phát triển về kinh tế, phường An Thạnh, TX.Thuận An thu hút rất nhiều người dân nhập cư từ nhiều tỉnh, thành đến đây sinh sống, lập nghiệp. Kéo theo đó là sự phức tạp về tình hình an ninh trật tự, gia tăng các loại tệ nạn xã hội. Những năm trước, tệ nạn ma túy đã lôi cuốn không ít thanh thiếu niên ở địa phương vướng vào vòng u mê tăm tối của “nàng tiên nâu”. Trước tình hình đó, để theo dõi và quản lý các đối tượng nghiện ma túy được tốt hơn, phường An Thạnh đã thành lập Câu lạc bộ “Vì tương lai” (CLB VTL). Từ đó đến nay, CLB VTL đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giúp đỡ, cảm hóa và giáo dục được nhiều đối tượng nghiện ma túy trở thành những người có ích; góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn...

Giới thiệu sách về đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Pháp 

Cập Nhật 22-02-2011

Ngày 21-2 tại Paris, giáo sư sử học Pháp Alain Ruscio đã giới thiệu cuốn sách do ông sưu tập và biên soạn từ năm 1979 đến 2008, với nhan đề "Võ Nguyên Giáp - một cuộc đời" do nhà xuất bản Les Indes Savantes ấn hành.

Tự thiêu trước nhà Thủ tướng để xin việc làm 

Cập Nhật 21-09-2010

Một người cha của 4 đứa trẻ bị thất nghiệp và mất nhà trong trận lũ lụt kinh hoàng vừa qua ở Pakistan đã tự thiêu mình ngay bên ngoài tư gia của Thủ tướng nước này.

Quay lên trên