Kết quả tìm kiếm cho "Tiến Linh"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 151

Triều Tiên quyết giữ kế hoạch chiếm lĩnh không gian 

Cập Nhật 31-03-2012

Triều Tiên tuyên bố không bao giờ từ bỏ quyền phóng vệ tinh, đồng thời kêu gọi Tổng thống Mỹ Obama từ bỏ "tư đuy đối đầu" với nước này.

Bài 2: Ý nghĩa lịch sử sự ra đời của Đảng và Cương lĩnh chính trị đầu tiên 

Cập Nhật 11-01-2012

Hội nghị hợp nhất các tổ chức Đảng Cộng sản ở Việt Nam thành một Đảng Cộng sản duy nhất - Đảng Cộng sản Việt Nam - theo một đường lối chính trị đúng đắn, tạo nên sự thống nhất về tư tưởng, chính trị và hành động của phong trào cách mạng cả nước, hướng tới mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội.

Ưu tiên hơn nữa cho lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn 

Cập Nhật 28-10-2011

Đầu tư cơ sở hạ tầng khu vực miền núi, nông thôn còn hạn chế

Những thủ lĩnh thanh niên tiên tiến 

Cập Nhật 14-10-2011

10 thủ lĩnh thanh niên xuất sắc được Đoàn khối Doanh nghiệp tuyên dương tại Nhà hát Khu công nghiệp Mỹ Phước (Bến Cát) nhân kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam là những bông hoa tươi thắm, đại diện cho lớp thanh niên luôn sống vì cộng đồng.  Niềm vui của những thủ lĩnh thanh niên xuất sắc Đoàn khối Doanh nghiệp trong ngày nhận danh hiệu

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Dương: Sẽ tiếp tục có những biện pháp linh hoạt, thắt chặt tiền tệ 

Cập Nhật 15-07-2011

Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả công tác thực hiện các nhiệm vụ trong 6 tháng vừa qua. Trong đó, tổng huy động vốn đạt 45.884 tỷ đồng, giảm 1,81% so với đầu năm, tăng 22,5% so cùng kỳ; dư nợ cho vay đối với nền kinh tế đạt 46.631 tỷ đồng, giảm 0,34% so với đầu năm và tăng 21,53% so với cùng kỳ. Tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn và các chương trình kinh tế đạt 8.947 tỷ đồng, chiếm 19,2%/tổng dư nợ với 85.876 khách hàng... Hoạt động quản lý ngoại hối tiếp tục được nâng cao chất lượng, bước đầu hệ thống các ngân hàng thương mại đã đưa quan hệ cung cầu ngoại tệ trên địa bàn ổn định, các nhu cầu ngoại tệ hợp lý cả cá nhân, doanh nghiệp được đáp ứng kịp thời...

Barca lĩnh nhiều tiền thưởng nhất từ World Cup 

Cập Nhật 08-01-2011

Hôm qua Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã tiến hành trả khoảng 40 triệu USD cho các CLB có cầu thủ dự World Cup 2010. Với hơn 800.000 USD, Barca trở thành đội lĩnh nhiều nhất.

Kinh tế tập thể Bình Dương: Lĩnh vực nào cũng có điển hình tiên tiến 

Cập Nhật 02-07-2010

Như những mạch nguồn ngày đêm âm thầm góp sức tạo nên những dòng suối mát, các hợp tác xã (HTX) trên địa bàn tỉnh đã và đang từng bước trưởng thành, lớn mạnh và đa dạng hóa các hình thức sản xuất - kinh doanh, ngày càng khẳng định vai trò góp phần thúc đẩy tiến trình xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới ở nhiều làng xã. Đó là cảm nhận của chúng tôi trên hành trình đến với các HTX điển hình trước thềm đại hội biểu dương các tập thể, cá nhân HTX có thành tích tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển kinh tế tập thể (KTTT) (nhiệm kỳ 2005-2010) được tổ chức vào những ngày đầu tháng 7 này.

Lính Triều Tiên bắn chết 3 người Trung Quốc 

Cập Nhật 09-06-2010

Trung Quốc cho hay một lính biên phòng của Triều Tiên đã bắn chết ba công dân của họ tại biên giới hai nước tuần trước.

Chính sách tiền tệ: Tiếp tục sự chủ động, linh hoạt và thận trọng 

Cập Nhật 28-05-2010

  Giao dịch tiền tệ tiếp tục ổn địnhTrong những tháng qua, mặc dù kinh tế nước ta tiếp tục đối mặt với những khó khăn và thách thức mới nhưng với sự chủ động, linh hoạt và thận trọng, chính sách tiền tệ (CSTT) đã đóng góp quan trọng cho quá trình phục hồi kinh tế, nâng cao chất lượng tăng trưởng, ngăn chặn lạm phát cao trở lại, tăng khả năng bảo đảm an sinh xã hội, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô.

Quay lên trên