Kết quả tìm kiếm cho "Tiết lộ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 76

Ảnh khung iPhone 5S tiết lộ vị trí cảm biến vân tay 

Cập Nhật 15-08-2013

Mới đây, một website công nghệ Pháp đã công bố hình ảnh bộ khung đầy đủ của iPhone 5S cho thấy một vài điểm khác biệt ở thiết kế phần cứng bên trong máy.

Chị em sinh 3 đậu ĐH Y dược: Những tiết lộ từ người cha 

Cập Nhật 10-08-2013

Theo nhiều chuyên gia tuyển sinh, chị em sinh 3 cùng đậu vào ĐH Y Dược TP.HCM là trường hợp đặc biệt hy hữu và vô cùng thú vị trong mùa tuyển sinh ĐH-CĐ 2013.

Tiết lộ giá chính thức "siêu phẩm" Lumia của Nokia 

Cập Nhật 06-07-2013

Theo thông tin trên trang bán hàng này, chiếc Nokia EOS (hay có tên gọi khác là Lumia 1020 hay Lumia 909) sẽ được bán ra với giá 602 USD cho bản quốc tế với ba màu đen, trắng và vàng.

Snowden tiết lộ thêm bí mật "động trời" việc Mỹ nghe trộm 

Cập Nhật 02-07-2013

Văn bản mới được Edward Snowden tiết lộ cho biết, Mỹ đã theo dõi hàng chục Đại sứ quán và cơ quan đại diện của các đối thủ cũng như đồng minh trên đất Mỹ để nắm bắt rõ hơn các bất đồng trong chính sách của các quốc gia.

Chân dung người tiết lộ bí mật động trời của tình báo Mỹ 

Cập Nhật 12-06-2013

Tuần vừa rồi dư luận thế giới nói chung và nước Mỹ nói riêng chấn động vì hàng loạt thông tin rò rỉ về các hoạt động ngầm của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) chuyên theo dõi trên quy mô lớn các hoạt động liên lạc điện tử (internet, điện thoại) của cả công dân Mỹ và thế giới.

Lộ diện người tiết lộ chương trình giám sát Internet của Mỹ 

Cập Nhật 11-06-2013

Trong lúc Chính phủ Mỹ đang lúng túng vì chương trình tuyệt mật của Cơ quan An ninh Quốc Gia (NSA) thu thập thông tin về những người sử dụng Internet, gọi tắt là PRISM, bị đưa ra công luận, ngày 9/6, một cựu trợ lý kỹ thuật của Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) đã khẳng định mình là người tiết lộ các nội dung nhạy cảm này.

Các địa phương trong tỉnh không được lơ là với các diễn biến của thời tiết 

Cập Nhật 28-05-2013

(BDO) Ngày 28-5, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác phòng, chống lụt bão - tìm kiếm cứu nạn năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm chủ trì hội nghị.

HLV Heynckes tiết lộ về tương lai sau chức vô địch 

Cập Nhật 26-05-2013

Huấn luyện viên Jupp Heynckes đã có công lớn khi giúp Bayern đánh bại Dortmund, để giành chức vô địch Champions League 2013. Đây cũng là chiếc cúp Champions League thứ 5 trong lịch sử "Hùm xám."

Tiết lộ mới nhất của Wikileaks: Bộ Ngoại giao Mỹ tiếp tay cho Monsanto 

Cập Nhật 20-05-2013

Theo Russia Today, trang Wikileaks vừa công bố hàng trăm ngàn bức điện tín ngoại giao, tiết lộ thông tin gây chấn động: Bộ Ngoại giao Mỹ đã tích cực vận động hàng lang cho các sản phẩm của Monsanto - một công ty hóa chất của Mỹ từng sản xuất chất độc da cam cho quân đội Mỹ rải xuống làng mạc Việt Nam những năm 1960, tại nhiều quốc gia trên thế giới. Những thông tin này đã hé lộ vì sao Monsanto và các công ty hóa chất, mà giờ đây họ gọi bằng cái tên mỹ miều “công ty công nghệ sinh học”, luôn đạt lợi nhuận “khủng” bất chấp sự phản đối của dư luận trong và ngoài nước.

Trung Quốc tiết lộ về nguồn gốc virus cúm H7N9 

Cập Nhật 24-04-2013

Các nhà khoa học Trung Quốc cho biết, virus cúm H7N9 là sự kết hợp của các gene từ nhiều loại virus khác nhau.

Quay lên trên