Kết quả tìm kiếm cho "Trường Nguyễn Trãi"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Câu lạc bộ Xung kích tình nguyện trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương: Cảm nhận bằng trái tim, hành động bằng lý trí  

Cập Nhật 14-09-2015

Đây chính là một trong những nguyên tắc hành động ấn tượng của Câu lạc bộ (CLB) Xung kích tình nguyện trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương.

Tag: Câu lạc bộ,Xung kích,tình nguyện,Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương

Trường Tiểu học Nguyễn Trãi (TP.TDM) đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ 

Cập Nhật 23-05-2013

Những năm qua, tập thể sư phạm nhà trường tích cực thực hiện nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục tiểu học - chống mù chữ và phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, thực hiện các phong trào và các cuộc vận động lớn của ngành. Từ những cố gắng trên, chất lượng giáo dục của trường phát triển ổn định, hàng năm đều có giáo viên, học sinh đạt giải tại các cuộc thi do ngành tổ chức.

Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Giao: Học tập và làm theo Bác phải xuất phát từ trái tim... 

Cập Nhật 22-02-2012

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác                  Ảnh: TL

Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi Nguyễn Thanh Sơn: Không để dịch bệnh lây lan sang các trại chăn nuôi lớn 

Cập Nhật 25-08-2010

Sáng 24-8, đoàn lãnh đạo Cục Thú y và Cục Chăn nuôi đã có buổi làm việc với Sở NN&PTNT tỉnh để kiểm tra tình hình phòng chống dịch heo tai xanh trên địa bàn. Theo đó, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp và số heo mắc bệnh đang có chiều hướng gia tăng. Tính đến ngày 22-8, toàn tỉnh đã có 54/91 xã có heo mắc bệnh tai xanh, với tổng cộng 10.199/16.682 con trong tổng đàn heo tại các hộ. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành tiêu hủy 4.850 con với tổng trọng lượng là 201.286kg. Điều đáng lo ngại hiện nay là sau một thời gian hoành hoành tại các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ, dịch heo tai xanh đã có dấu hiệu lây lan sang các trại chăn nuôi lớn trên địa bàn.

Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu, Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam: Cần quy hoạch hiệu quả chuyên canh các vùng trái cây 

Cập Nhật 24-04-2010

 Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu(BDO)   Trả lời báo chí bên lề Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất, Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu (ảnh) cho rằng: Năm 2009, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 438 triệu USD, đây là con số đáng mừng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái trầm trọng. Một điểm đáng chú ý trong thời gian qua là xuất khẩu trái cây có nhiều khởi sắc, nhiều sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận thông hành quý giá để ung dung bước vào những thị trường vốn được xem là “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, EU - những thị trường vốn là niềm mơ ước của chúng ta.

Quay lên trên