Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm Nhân đạo"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 72

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Hành trình 10 năm hoạt động nhân đạo 

Cập Nhật 03-12-2011

Ngày 10-12 tới, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TT) tròn 10 năm thành lập (10.12.2001 - 10.12.2011). 10 năm qua, từ mái nhà chung này, đã có biết bao cảnh đời mồ côi, bất hạnh đã được cưu mang, nuôi nấng, nhiều em đã hòa nhập tốt vào cộng đồng, từ đó giúp các em vơi đi mặc cảm số phận và giảm phần nào gánh nặng cho xã hội.

VDB tặng quà cho trẻ em Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 11-09-2011

(BDO) Công đoàn, Đoàn Thanh niên của Ngân hàng phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Dương (VDB) vừa đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

Thêm nhiều tấm lòng đến với Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 04-09-2011

(BDO) Ngày 3-9, bà Trương Thị Tuyết Nga, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vũ Anh (TP.HCM) đến thăm và tặng Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 20.000 USD, giúp trung tâm tu sửa cơ sở vật chất. Bà Nga bày tỏ sự cảm phục trước việc làm nhân đạo của bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm cùng sự tận tụy của tập thể cán bộ, nhân viên đang làm việc nơi đây.

PG Bank Bình Dương tặng quà các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 28-08-2011

(BDO) Ngày 27-8, công đoàn Ngân hàng Thương mại cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chi nhánh Bình Dương đã đến thăm và tặng quà gồm tập, quần áo và 10 triệu đồng cho các cháu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương. Số quà và tiền trên do cán bộ nhân viên chi nhánh đóng góp. Cán bộ PG Bank Bình Dương ân cần chăm sóc các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan: Thăm, tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 07-03-2011

Hôm qua (6-3), nhân chuyến làm việc tại các tỉnh phía Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm Trung tâm (TT) Nhân đạo Quê Hương (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An). Cùng đi với Phó Chủ tịch nước còn có đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các sở ngành liên quan. Sau 2 năm trở lại TT, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho biết bà bất ngờ trước sự phát triển nhanh của TT. Phó Chủ tịch nước cũng đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, chính quyền các cấp đối với TT và cảm động trước những tình cảm của các tình nguyện viên đã dành cho các cháu nơi đây. Phó Chủ tịch nước mong rằng, trong thời gian tới Bình Dương tiếp tục đồng hành với TT, tháo gỡ những khó khăn để TT Nhân đạo Quê Hương yên tâm chăm lo cho những mảnh đời bất hạnh đang được nuôi dưỡng tại đây. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang hứa sẽ có trách nhiệm nhiều hơn, sâu sát hơn để TT Nhân đạo Quê Hương ngày càng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung: Thăm, tặng quà tết cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 26-01-2011

  Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung phát quà cho các cháu mồ côi ở trung tâmChiều qua 25-1, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung, cùng lãnh đạo các sở, ngành và huyện Dĩ An đã đến thăm các cháu tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Đoàn đã gửi tặng trung tâm 20 triệu đồng tiền mặt cùng một số quà, giúp các cháu có được cái tết vui tươi, hạnh phúc. Sau khi tham quan toàn bộ cơ sở, đoàn ghi nhận chỉ trong một thời gian ngắn, trung tâm đã xây dựng thêm cơ sở khang trang, giúp cho việc chăm sóc các cháu mồ côi chu đáo hơn. Lãnh đạo tỉnh cũng nhắc nhở, thời gian tới trung tâm vẫn còn tiếp tục mở rộng cơ sở, vì thế huyện Dĩ An và các sở, ngành nên tạo điều kiện thuận lợi cho trung tâm trong việc xây dựng; ngành y tế hỗ trợ trung tâm tiêm chủng ngừa và chăm sóc sức khỏe cho các cháu sinh sống tại đây.

Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Kỷ niệm 9 năm thành lập và khánh thành khu nhà ở cho trẻ 

Cập Nhật 11-12-2010

  Trẻ em tại TT vui chơi trong ngôi nhà mới khang trangNgày 10-12, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TT) (Dĩ An) đã tổ chức kỷ niệm 9 năm thành lập và khánh thành khu nhà ở cho trẻ được xây dựng trên diện tích 7.000m2, gồm 28 phòng ở, có sức chứa khoảng 300 trẻ, kinh phí xây dựng từ sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Từ một cơ sở nhỏ tại TP.HCM, TT đã phát triển và xây dựng mới tại Bình Dương cơ sở trên diện tích 10.000m2. Trong vòng 9 năm, TT đã nuôi dạy trên 2.000 trẻ mồ côi, khuyết tật. Ngoài ra, qua các Mạnh Thường Quân, 9 năm qua TT đã trao trên 16.500 xe lăn, xe lắc cho người tàn tật; tặng 1.100 xe đạp, trên 2.000 suất học bổng cho học sinh nghèo và hàng ngàn phần quà cho người nghèo, trẻ em đường phố ở các tỉnh, thành.

Bộ trưởng Bộ Lao động-thương binh xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 06-12-2010

(BDO) Nhân chuyến công tác tại TP.HCM, chiều 6-12, Bộ trưởng Bộ Lao động-thương binh xã hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm Trung tâm nhân đạo Quê Hương, nơi đang nuôi dưỡng trên 300 trẻ mồ côi, bất hạnh.

Công ty TNHH thực phẩm thương mại Đại Phát: Tặng hơn 50 triệu đồng và 2.000 phần quà cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương 

Cập Nhật 11-09-2010

  Tặng quà trung thu cho các cháu tại trung tâmNhân dịp Tết Trung thu, ngày 10-9, Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát (Khu công nghiệp Sóng Thần II) đã đến thăm, trao tặng 50,6 triệu đồng và 2.000 phần quà cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. Số tiền trên do công ty quyên góp các mạnh thường quân trong dịp giới thiệu sản phẩm bánh trung thu mới. Đây là việc làm thường niên của công ty nhằm thể hiện sự chia sẻ vật chất, tinh thần đối với trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng ở trung tâm. Ông Hứa Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc công ty cho biết, sắp tới đây công ty sẽ chọn một ngày trong năm cho cán bộ nhân viên đến chăm sóc các cháu, để mọi người cảm nhận được ý nghĩa của việc làm từ thiện. Công ty cũng sẽ tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp đóng góp vật liệu, giúp trung tâm hoàn thành công trình nhà ở cho các cháu đang được xây dựng dở dang.

Quay lên trên