Kết quả tìm kiếm cho "Trung tâm học tập cộng đồng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Thành lập Trung tâm Văn hóa, thể thao - Học tập cộng đồng 

Cập Nhật 12-11-2015

UBND tỉnh vừa phê duyệt Đề án thành lập Trung tâm Văn hóa, thể thao - Học tập cộng đồng xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh

Tag: thành lập,trung tâm,cộng đồng

Trên 60% trung tâm học tập cộng đồng hoạt động hiệu quả 

Cập Nhật 20-07-2015

Toàn tỉnh hiện có 91/91 xã, phường, thị trấn có trung tâm học tập cộng đồng (TT), trong đó có trên 60% TT hoạt động có chất lượng.

Tag: trung tâm,học tập,cộng đồng

Bàu Bàng: Chuẩn bị ra 3 quyết định thành lập trung tâm học tập cộng đồng 

Cập Nhật 20-01-2015

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với UBND 3 xã Lai Hưng, Trừ Văn Thố và Lai Uyên tổ chức xét duyệt hồ sơ thành lập trung tâm học tập cộng đồng cho 3 xã.

Tag: Phòng Giáo dục và Đào tạo

TP.Thủ Dầu Một: Nâng cao hiệu quả hoạt động các trung tâm học tập cộng đồng 

Cập Nhật 27-02-2014

Nhằm góp phần tạo điều kiện và cơ hội học tập cho các tầng lớp nhân dân, nâng cao kiến thức, trình độ dân trí, xây dựng xã hội học tập, các xã, phường của TP.TDM đã thành lập và đưa vào hoạt động trung tâm học tập cộng đồng. Sau thời gian triển khai hoạt động, hầu hết các trung tâm đều hoạt động hiệu quả, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu kiến thức thời sự, chính trị, khoa học, pháp luật, văn hóa - xã hội, góp phần xây dựng xã hội học tập.

Trung tâm học tập cộng đồng: Nơi xã hội cùng học tập 

Cập Nhật 07-08-2012

Đến UBND các xã, phường, thị trấn, chúng ta thường thấy biển hiệu với dòng chữ: “Trung tâm học tập cộng đồng”. Ban đầu có người hiểu, kẻ không, nhưng dần dần đây là địa chỉ quen thuộc để xã hội cùng học tập.

Huyện Dầu Tiếng: 8 xã, thị trấn thành lập Trung tâm Học tập cộng đồng 

Cập Nhật 13-04-2011

Huyện Dầu Tiếng vừa họp triển khai quy chế sử dụng thư điện tử, thành lập Trung tâm Học tập cộng đồng, Hội Khuyến học xã và Chi hội Khuyến học các trường.

Trung tâm Học tập cộng đồng hoạt động chưa thực sự hiệu quả! 

Cập Nhật 11-03-2011

Mô hình Trung tâm Học tập cộng đồng (TTHTCĐ) được thành lập tại xã, phường, thị trấn theo Quyết định 09/2008/QĐ-BGDĐT ngày 24-3-2008 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người ở mọi lứa tuổi được học tập thường xuyên, suốt đời. Qua đó góp phần nâng cao hiểu biết, nhận thức của người dân cũng là góp phần xóa đói giảm nghèo ở địa phương. Đến nay, hầu hết các địa phương trong tỉnh đã có thành lập mô hình này. Tuy nhiên, thực tế thời gian qua, hoạt động của các TTHTCĐ chưa thực sự hiệu quả, chưa đáp ứng được nhu cầu học tập thực tế trong nhân dân...

Mỗi huyện có ít nhất một trung tâm học tập cộng đồng điểm 

Cập Nhật 02-03-2011

Bộ GDĐT đề nghị các cơ sở đào tạo ở địa phương tham mưu cho UBND cấp tỉnh xây dựng mỗi huyện ít nhất một trung tâm học tập cộng đồng điểm kết hợp với Nhà văn hóa, bưu điện văn hóa xã, thư viện xã.

Quay lên trên