Kết quả tìm kiếm cho "Trung thu cho em"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 110

TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An: Tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo 

Cập Nhật 27-08-2014

Dịp Tết Trung thu 2014, TX.Tân Uyên sẽ tổ chức trao tặng 346 phần quà trung thu cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở 12 xã, phường.

Phú Giáo: Tặng 600 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 26-08-2014

Nhân dịp Tết Trung thu 2014, huyện Phú Giáo sẽ thành lập 11 đoàn đến thăm, tặng 600 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện

Hỗ trợ cho tất cả trẻ em được đón Tết Trung thu 

Cập Nhật 13-08-2014

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo chính quyền các cấp, các ngành bố trí và huy động kinh phí, nguồn lực từ ngân sách Nhà nước...

Trung thu cho trẻ em “có hát”… 

Cập Nhật 18-09-2013

Chưa đúng rằm, trăng chưa sáng tỏ nhưng các em hẳn đã có một cái Tết Trung thu thật tròn đầy, ấm cúng. Vài chục em là con của ba mẹ có HIV/AIDS được sum vầy cùng nhau vui Tết Trung thu - Tết đoàn viên. Các em có bánh dẻo, có đèn lồng, có quà từ những “ba mẹ đỡ đầu”. Đó là tình cảm của những tình nguyện viên, của nhóm đồng đẳng, nhóm tư vấn và tiếp cận người có HIV/AIDS để giúp các gia đình đó có được đêm trung thu ý nghĩa.

Becamex ISC trao 8.000 phần quà Trung thu cho con em người lao động 

Cập Nhật 18-09-2013

(BDO) Tối 17-9, tại KCN Bàu Bàng, huyện Bến Cát, Công ty Cổ phần tư vấn dịch vụ đầu tư (Becamex ISC), thuộc Becamex IDC, đã phối hợp cùng Công đoàn các KCN huyện Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp và Đô thị Thới Hòa – Bàu Bàng tổ chức Chương trình “Đêm trăng Bàu Bàng lần 3 năm 2013” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động hiện đang sinh sống, làm việc tại hai xã Lai Hưng và Lai Uyên, huyện Bến Cát.

Phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An: Tổ chức trung thu cho các em ở lớp học tình thương 

Cập Nhật 18-09-2013

Bên cạnh việc mang đến cho các em những phần quà thiết thực, ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu, các bạn đến từ CLB Vì cộng đồng và nhóm Tuổi xanh, nhóm Nhịp sống Bình Dương còn tổ chức các trò chơi dân gian, rước đèn và các tiết mục văn nghệ. Ngoài ra, các em học sinh lớp học cũng tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ làm cho không khí của chương trình thêm phần sôi động, vui tươi. Được biết tổng kinh phí tổ chức chương trình “Trung thu cho em” là 5 triệu đồng, trích từ nguồn kinh phí của 3 nhóm, CLB Vì cộng đồng.

Nhiều nơi trong tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em 

Cập Nhật 17-09-2013

(BDO) Tối 16-9, tại UBND phường Hiệp Thành (TP.TDM), Đoàn phường Hiệp Thành đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam và Vui tết Trung thu năm 2013”.

Lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu 

Cập Nhật 17-09-2013

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo TP.TDM đã ân cần thăm hỏi chúc các cháu vui khỏe, học tập tốt để xứng đáng con ngoan, trò giỏi. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền thành phố đối với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chăm lo những thế hệ tương lai của đất nước.

Trao học bổng thắp sáng ước mơ và quà trung thu cho các em thiếu nhi 

Cập Nhật 16-09-2013

(BDO) Tối 15-9, tại UBND phường Phú Thọ, TP.TDM đã diễn ra chương trình “Đêm hội trung thu – Thắp sáng ước mơ” năm 2013.

Becamex ISC trao hơn 4.500 phần quà trung thu cho con em người lao động 

Cập Nhật 11-09-2011

(BDO) Tối qua (10-9), tại KCN Mỹ Phước 2, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KCN Mỹ Phước (Becamex ISC) đã phối hợp với Công đoàn các KCN Bến Cát, Xí nghiệp Phát triển KCN Mỹ Phước tổ chức Chương trình “Đêm trăng Mỹ Phước lần 6” nhằm phục vụ Tết Trung thu cho con em người lao động hiện đang làm việc tại các KCN Mỹ Phước.

Quay lên trên