Kết quả tìm kiếm cho "UEFA EUROPA LEAGUE"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 36

UEFA Europa League - UEL, Everton -Lille: Bên tám lạng, người nửa cân 

Cập Nhật 06-11-2014

Tại sân chơi thứ 2 của bóng đá châu Âu, Everton lại có dịp kéo dài hành trình chinh phục đỉnh cao UEFA Europa League - UEL khi tiếp đại diện Lille đến từ nước Pháp, trên sân nhà Goodison Park vào lúc 3 giờ 5 phút ngày 7-11

Tag: UCL,UEFA CHAMPIONS LEAGUE,Everton,Lille

UEFA Europa League, PSV EINDHOVEN - PANATHINAIKOS: Khó cho đội khách 

Cập Nhật 23-10-2014

Khi đấu trường UEFA Champions League diễn ra vô cùng hấp dẫn, ở sân chơi UEFA Europa League, cuộc tranh chấp giữa PSV và Panathinaikos cũng không kém phần sôi động.

Tag: UEFA Europa League

Chung kết UEFA Europa League 2013-2014, Sevilla - Benfica: Lửa cháy thành Turin 

Cập Nhật 14-05-2014

 Trải bao thăng trầm, Sevilla phải vất vả vượt qua những cái tên như Maribor, Betis, Porto và Valencia để góp mặt vào trận chung kết. Không được đánh giá cao tại UEL nhưng những gì mà Sevilla thể hiện trong suốt chặng đường chinh phục đỉnh cao UEL, khẳng định họ là ẩn số bất ngờ và khó giải mã. Dù La Liga chưa kết thúc nhưng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng đủ giúp Sevilla chắc 1 suất dự UEL mùa sau. Đoàn quân của HLV Unai Emery vừa chấp nhận thất bại 0-1 trước Getafe để dồn sức cho trận chung kết vào rạng sáng thứ năm. Hàng công của Sevilla vẫn dựa vào bộ đôi Bacca (14 bàn) và Gameiro (15 bàn). Sức mạnh của Sevilla vẫn là tinh thần đoàn kết và ý thức tổ chức kỷ luật cao. Nếu họ cùng siết tay nhau, nhà cựu vô địch UEL 2 lần liên tiếp (2006 và 2007) có quyền hướng đến việc giành chức vô địch lần thứ 3 trong lịch sử CLB.

VÒNG 1-16 UEFA EUROPA LEAGUE, TOTTENHAM HOTSPUR - BENFICA: Cán cân chia đều 

Cập Nhật 13-03-2014

3 giờ 05 phút (ngày 13-3), người hâm mộ chờ đợi Tottenham sẽ thi đấu ra sao khi đối thủ của họ chính là Benfica - Á quân UEL mùa giải vừa qua. Hiện xếp thứ 5 tại Premier League, thầy trò HLV T.Sherwood chỉ còn mục tiêu duy nhất là sân chơi thứ 2 tại châu Âu. Tiếp Benfica lần này, hàng công của Tottenham chỉ biết trông cậy vào bộ tam anh hào J.Defoe - Soldado - Adebayor. Với phong độ ổn định, Defoe ghi được 7 bàn cho Tottenham tại UEL và thắp lên hy vọng trở lại tuyển Anh khi VCK World Cup sắp cận kề. Nếu củng cố lại hàng thủ, một chiến thắng nhẹ nhàng không khó với Tottenham nhưng họ không được phép để đối phương ghi bàn.

Vòng 1/16 UEFA EUROPA LEAGUE: Napoli - Swansea: Nước cờ của R. Benites 

Cập Nhật 27-02-2014

Trận hòa 0-0 trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/16 Europa League trước đội khách Napoli đã đẩy Swansea vào thế bất lợi. Chỉ có chiến thắng ở lượt về diễn ra vào lúc 1 giờ (28-2), Thiên nga mới vẫy cánh thoát khỏi vũng lầy thất bại.

UEFA Champions League 2012: Hấp dẫn cuộc đua giành vé Europa League! 

Cập Nhật 04-12-2012

Tâm điểm của lượt đấu vào rạng sáng mai sẽ là cuộc đua giành chiếc vé tham dự Europa League ở bảng D, giữa Man City và Ajax Amsterdam. Do đội đầu bảng Borussia Dortmund (11 điểm, hiệu số 10-5) hơn Real Madrid (8 điểm, hiệu số 11/8) về điểm số lẫn các chỉ số phụ, nên cho dù có để cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cân bằng được điểm số sau khi kết thúc vòng loại bảng D vào sáng mai thì đội bóng nước Đức vẫn sẽ giữ được ngôi đầu bảng.

Quay lên trên