Kết quả tìm kiếm cho "Ukraine"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 368

Mỹ cung cấp gói viện trợ quân sự mới cho Ukraine 

Cập Nhật 21-11-2023

Theo hãng tin AFP, chính quyền Mỹ ngày 20-11 đã thông báo quyết định cung cấp một gói viện trợ quân sự mới trị giá 100 triệu USD cho Ukraine, trong bối cảnh Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin thăm nước này

Tag: viện trợ quân sự

Tân Ngoại trưởng Anh thăm Ukraine 

Cập Nhật 17-11-2023

Tân Ngoại trưởng Anh David Cameron đã đến Ukraine, gặp Tổng thống nước chủ nhà Volodymyr Zelensky. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông Cameron trên cương vị Ngoại trưởng Anh.

Tag: Ngoại trưởng Anh David Cameron

Tổng thống Nga nêu quan điểm về xung đột Ukraine, Hamas và Israel 

Cập Nhật 19-10-2023

Liên quan cuộc xung đột Hamas-Israel, Tổng thống Putin cho rằng vụ tấn công vào bệnh viện ở Dải Gaza là “một sự kiện khủng khiếp, hàng trăm người thiệt mạng, hàng trăm người bị thương."

Tag: Tổng thống Nga Vladimir Putin

Canada: Rắc rối to vì “Anh hùng Ukraine” 

Cập Nhật 03-10-2023

Quốc hội, Chính phủ Canada bỗng trở thành đối tượng phê phán khắp thế giới chỉ vì một hành động tưởng chừng là hay, là lịch sự nhằm tôn vinh một “người hùng” thời chiến tranh

Tag: Chính phủ Canada

Ngoại trưởng Nga nêu điều kiện đàm phán về vấn đề Ukraine 

Cập Nhật 29-09-2023

Ngoại trưởng Nga khẳng định "lập trường của chúng tôi không thay đổi," nhấn mạnh Nga sẵn sàng thỏa thuận với điều kiện phải tính đến tình hình thực địa, cũng như quan điểm và lợi ích an ninh của Nga.

Tag: xung đột Nga-Ukraine

Tổng thống Ukraine xác nhận 3 quốc gia cam kết viện trợ máy bay F-16 

Cập Nhật 25-08-2023

Trong cuộc họp báo chung với Thủ tướng Na Uy, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết ông rất cảm kích trước việc Hà Lan, Đan Mạch và Na Uy xác nhận việc sẽ gửi máy bay F-16.

Tag: máy bay F-16

Tổng thống Ukraine thăm Hy Lạp và gặp các nhà lãnh đạo EU, Balkan 

Cập Nhật 22-08-2023

Tổng thống Zelensky đã đến thủ đô Athens để thăm chính thức Hy Lạp và sau đó tham gia bữa tối thân mật cùng Thủ tướng nước chủ nhà Kyriakos Mitsotakis và các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU).

Tag: Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky

Hà Lan, Đan Mạch nhất trí chuyển giao máy bay F-16 cho Ukraine 

Cập Nhật 21-08-2023

Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte nêu rõ: “Hà Lan và Đan Mạch nhất trí chuyển giao máy bay F-16 cho Ukraine ngay khi các điều kiện cho hoạt động chuyển giao được đáp ứng."

Tag: máy bay F-16

Đức kêu gọi thúc đẩy các cuộc thảo luận về hòa bình Ukraine 

Cập Nhật 14-08-2023

Thủ tướng Đức cho rằng những cuộc thảo luận quốc tế về hòa bình cho Ukraine được tổ chức ở cấp các cố vấn chính sách ngoại giao là "rất đặc biệt," quan trọng và mới chỉ bắt đầu.

Tag: hòa bình Ukraine

Đức loại trừ khả năng cung cấp tên lửa tầm xa Taurus cho Ukraine 

Cập Nhật 04-08-2023

Bộ trưởng Quốc phòng Đức nhấn mạnh việc cung cấp tên lửa tầm xa Taurus "không phải là ưu tiên hàng đầu" của Berlin hiện nay bởi việc này có nguy cơ làm leo thang cuộc xung đột tại Ukraine.

Tag: tên lửa tầm xa

Quay lên trên