Kết quả tìm kiếm cho "Võng Phan"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh: Bốc thăm trúng thưởng “Xuân an khang - nhận lộc vàng” 

Cập Nhật 02-07-2013

 Bà Đặng Thị Kim Oanh (trái), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh trao giải đặc biệt cho chị Lê Thị Hương 

"Áo vàng" biểu tình phản đối dự luật ân xá Thaksin 

Cập Nhật 31-05-2012

Reuters đưa tin, ngày 30-5, hàng nghìn người "Áo vàng" ở Thái Lan đã míttinh phản đối kế hoạch về dự luật hòa giải dân tộc.

NSƯT - NS Thanh Hải: “Chuông vàng vọng cổ” góp phần bảo tồn, phát huy nghệ thuật truyền thống 

Cập Nhật 22-09-2011

Qua 6 lần “Chuông vàng vọng cổ” (bắt đầu từ năm 2006 với tên gọi Ngôi sao vọng cổ truyền hình) được HTV tổ chức thì 3 lần NSƯT - NS Thanh Hải được chọn vào Ban giám  khảo. Và trong những ngày cuối để chọn ra những gương mặt xuất sắc trong cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ 2011” này, anh đã dành cho chúng tôi cuộc trò chuyện xoay quanh cuộc thi này.

Phân tử nano vàng chữa bệnh ung thư 

Cập Nhật 12-07-2011

Các nhà khoa học Anh vừa phát triển loại vật liệu nano thông minh có thể tiêu diệt chế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến bộ phận khác trong cơ thể.

Phe áo vàng Thái Lan tuần hành phản đối tổng tuyển cử 

Cập Nhật 12-06-2011

Theo tờ Bangkok Post,  Liên minh Nhân dân vì dân chủ (PAD), còn gọi là phe “áo vàng” ở Thái Lan, đã tổ chức tuần hành từ công viên Lumpini tới đường Silom ở thủ đô Bangkok (ảnh) nhằm thúc đẩy chiến dịch “bỏ phiếu chống” trong cuộc tổng tuyển cử dự kiến diễn ra vào ngày 3-7 tới.

Công ty Cổ phần Hữu Toàn: Nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2009 

Cập Nhật 19-01-2010

Sản phẩm của Công ty Hữu Toàn. Ảnh: HỒ VĂNCông ty Cổ phần Hữu Toàn (Thuận Giao, Thuận An) là doanh nghiệp (DN) duy nhất của tỉnh vừa vinh dự nhận Giải vàng Chất lượng Quốc gia năm 2009 và nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là Giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những DN có chất lượng về hàng hóa và dịch vụ trong nước được Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức thực hiện theo quy định của Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

Quay lên trên