Kết quả tìm kiếm cho "Vụ xây nhà"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 25

Khảo sát địa điểm dự án khu quy hoạch xây dựng các bệnh viện và một số công trình nhà nước, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam : Lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án 

Cập Nhật 12-10-2012

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương, các sở ngành hữu quan báo cáo tiến độ giải tỏa đền bù cùng các thuận lợi, khó khăn, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu: Phải đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, lợi ích của dự án để bà con hiểu và đồng thuận; đồng thời nghiên cứu kỹ từng hồ sơ, không để xảy ra sai sót, bất cập dẫn đến khiếu kiện sau này. Đồng thời lựa chọn phương án có lợi nhất cho người dân trong vùng dự án kết hợp với việc tập trung hoàn thành sớm khu tái định cư và tuyến đường trục theo phương châm “có mặt bằng là thi công ngay”, nhằm giải tỏa bức xúc quá tải bệnh viện mà Nghị quyết Tỉnh ủy đã đề ra.

Nigieria lại xảy ra vụ tấn công nhà thờ 

Cập Nhật 06-01-2012

Vụ tấn công xảy ra giữa lúc bạo động đang có chiều hướng gia tăng tại Nigeria do các nhóm người Hồi giáo gây ra.

Khởi công xây dựng khu nhà phố thương mại - dịch vụ cao cấp Mỹ Phước 1 

Cập Nhật 11-10-2010

Theo đánh giá của đại diện BQL KCN Mỹ Phước, dự án xây dựng khu nhà phố thương mại - dịch vụ cao cấp Mỹ Phước 1 khi đi vào hoạt động sẽ góp phần rất lớn trong việc cải thiện bộ mặt đô thị, cũng như sức cạnh tranh thương mại - dịch vụ ở khu công nghiệp đô thị. Hưởng ứng chiến dịch “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, chủ đầu tư công trình quyết định sử dụng toàn bộ vật liệu xây dựng, nhất là bê tông tươi do đơn vị Becamex TDC cung cấp.

Vụ sập nhà ở Dĩ An : Bộ Xây dựng vào cuộc 

Cập Nhật 23-12-2009

Ngày 22-12, Đoàn kiểm tra Bộ Xây dựng đã đến hiện trường vụ sập nhà tại thị trấn Dĩ An, huyện Dĩ An để khảo sát hiện trạng, thu thập tài liệu hồ sơ liên quan và xác định nguyên nhân dẫn đến sự cố sập nhà. Đoàn đã làm việc với Công ty Cổ phần Đại Nam, Thanh tra Sở Xây dựng, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh và UBND huyện Dĩ An. Các bên liên quan đã cung cấp toàn bộ hồ sơ pháp lý liên quan đến Khu dân cư Đại Nam, hồ sơ liên quan đến căn nhà bị sập của ông Phạm Xuân Ổn. Ngoài ra, đoàn đã đi khảo sát thực tế hiện trường, ghi nhận các kết quả của đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã thực hiện suốt 4 ngày qua. Trước mắt, Bộ Xây dựng cơ bản đồng ý với kết quả báo cáo của Sở Xây dựng về việc đánh giá nguyên nhân gây sập căn nhà của ông Ổn là do kết cấu không bảo đảm... Tuy nhiên, Bộ Xây dựng cho biết cần phải đánh giá lại kết cấu thép hệ khung, tính toán hàm lượng cốt thép vị trí đặt cốt thép và bê tông để xác định khả năng chịu lực của ngôi nhà mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng.

Quay lên trên