Kết quả tìm kiếm cho "Viettel"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 109

Viettel Bình Dương: Chia sẻ bảo mật thông tin của doanh nghiệp 

Cập Nhật 28-03-2015

Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) vừa tổ chức hội thảo bảo mật thông tin của doanh nghiệp.

Tag: Viettel Bình Dương,chia sẻ,bảo mật,thông tin,doanh nghiệp

Google sắp cạnh tranh với Viettel, Vinaphone, VNPT? 

Cập Nhật 04-03-2015

Google cho biết công ty sẽ tự thành lập mạng viễn thông không dây của riêng mình với "quy mô nhỏ"

Tag: Google,cạnh tranh,Viettel,Vinaphone,VNPT

Viettel chi nhánh Bình Dương: Năm 2014 đạt doanh thu dịch vụ 2.116 tỷ đồng 

Cập Nhật 02-02-2015

Ban Giám đốc Viettel Chi nhánh Bình Dương cho biết, năm 2014 chi nhánh đạt tổng doanh thu dịch vụ 2.116 tỷ đồng, tăng 17% so với kế hoạch năm.

Tag: Viettel

Viettel bán iPhone 6 chính hãng giá từ 16,5 triệu đồng 

Cập Nhật 13-11-2014

Phiên bản màn hình lớn hơn là iPhone 6 Plus có giá từ 19,1 triệu đồng và thêm 700.000 đồng mỗi model để mở khóa sử dụng với các nhà mạng khác tại Việt Nam.

Tag: Viettel,FPT Shop,iPhone 6

Chi nhánh Viettel Bình Dương: Tổ chức hội nghị giao ban quý III 

Cập Nhật 22-10-2014

Chi nhánh Viettel Bình Dương vừa tổ chức hội nghị giao ban về kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh quý III và triển khai công tác nhiệm vụ quý 4 năm 2014.

Tag: Viettel Bình Dương,hội nghị,giao ban

Microsoft bắt tay Viettel, và tham vọng đưa VN thành hình mẫu công nghệ 

Cập Nhật 02-10-2014

Ngày 1-10, Microsoft Việt Nam và tập đoàn Viettel đã chính thức ký Biên bản ghi nhớ để cung cấp cơ sở hạ tầng và các dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) cho các bộ, ban, ngành, cơ quan Chính phủ của Việt Nam.

Tag: tập đoàn Viettel

Sacombank, Viettel Phú Giáo: Trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi 

Cập Nhật 07-09-2014

Ngày 5-9, Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh.

Viettel xin giảm cước di động ngoại mạng 

Cập Nhật 09-07-2014

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel) Hoàng Sơn vừa kiến nghị Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép Viettel giảm giá cước di động ngoại mạng xuống bằng với cước gọi nội mạng.

Viettel bất ngờ xin giảm cước di động ngoại mạng 

Cập Nhật 08-07-2014

Ông Hoàng Sơn đề xuất xin được giảm giá cước thoại với mong muốn muốn kích thích tiêu dùng và hỗ trợ khách hàng sử dụng trong điều kiện hoàn cảnh kinh tế hiện nay.   

Viettel Bình Dương - Dấu ấn 10 năm 

Cập Nhật 28-03-2014

Thực hiện nhiệm vụ tham gia thị trường viễn thông của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel), từ những ngày đầu của thập niên 2000, những người lính đầu tiên của Viettel đã có mặt trên mảnh đất Bình Dương đầy tiềm năng và ấm áp lòng người. Được sự hỗ trợ, giúp đỡ của các sở, ban ngành, đoàn thể, lớp đàn anh trong Bộ CHQS tỉnh Bình Dương và các đơn vị quân đội trên địa bàn, đội quân Viettel đã khẩn trương tiến hành thực thi nhiệm vụ. Từ việc kết nối với Bưu điện mởmạng dịch vụ 178 đến triển khai hạ tầng mạng lưới truyền dẫn, lắp đặt các trạm thu phát sóng di động, sau một thời gian tiếp cận trang bị kỹ thuật hiện đại, đội ngũ kỹ thuật đã lắp đặt thành công những trạm thu phát sóng di động đầu tiên. Ngày 30-3-2004, tại tổng trạm thông tin BộCHQS tỉnh Bình Dương đãphát tín hiệu sóng di động đầu tiên từ trạm BDG 01 của Viettel được phát đi. Đánh dấu bước ngoặt lịch sử của thông tin di động quân sự tại Bình Dương nhằm thực hiện 2 nhiệm vụ chính trị là “Tham gia phát triển kinh tế đất nước và bảo đảm vu hồi thông tin cho nhiệm vụ quân sự”.  Phó Tổng Giám đốc Viettel Bình Dương Cao Trọng Viễn (thứ 4 từ trái qua) trao quà cho đại diện gia đình quân nhân tại ngũ ở xã Khánh Bình, Tân Uyên

Quay lên trên