Sacombank, Viettel Phú Giáo: Trao học bổng, tặng quà cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi

Cập nhật: 07-09-2014 | 08:26:17

Ngày 5-9, Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban Giám hiệu trường THPT Nguyễn Huệ đã tổ chức trao học bổng cho các em học sinh. Tổng trị giá 10 suất học bổng 10 triệu đồng, được trích từphúc lợi xã hội của Sacombank.

 Ông Nguyễn Thanh Hải, đại diện Viettel Phú Giáo trao chiếc xe đạp cho em học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi trường THPT Nguyễn Huệ

Ông Vũ Văn Chiến, Giám đốc Sacombank - Chi nhánh Phú Giáo cho biết 10 suất học bổng được trao cho các em học sinh trường THPT Nguyễn Huệ đợt này nằm trong chương trình học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ” do Sacombank triển khai thực hiện trong cả nước cùng với chương trình Sacombank đồng hành cùng sự phát triển địa phương được tổ chức trong cả nước. Riêng tại Bình Dương nhân dịp trao học bổng đợt này, Sacombank dành tặng 80 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trong toàn tỉnh, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Cùng ngày, Viettel Phú Giáo cũng đã trao 1 phần quà là 1 chiếc xe đạp cho 1 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi của trường THPT Nguyễn Huệ.

HOÀI PHƯƠNG


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên