TX.Thuận An: Thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu năm 2014

Cập nhật: 07-09-2014 | 08:26:17

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Thuận An phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đã thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã, phường và các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi. Theo đó, đoàn đã đến thăm trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Bồ Đề; Nhà thờ Búng; Trung tâm Trẻ khuyết tật Thuận An và trẻ em ở xã An sơn, phường Hưng Định, An Thạnh, Lái Thiêu, Bình Nhâm, Thuận Giao, Bình Chuẩn, Bình Hòa và Vĩnh Phú. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi và chúc các em luôn có niềm vui, hạnh phúc, đồng thời trao tặng 598 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, gồm bánh trung tru, lồng đèn và 100.000 đồng tiền mặt. Tổng trị giá đợt tặng quà hơn 100 triệu đồng trích từnguồn ngân sách.

Được biết, nhân dịp Tết Trung thu năm nay, TX.Thuận An chi từngân sách hơn 240 triệu đồng để tổ chức các hoạt động vui trung thu cho các cháu thiếu nhi.

VĂN NGÀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên