Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Ra mắt mô hình điểm CLB Toàn dân tham gia phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 07-09-2014 | 08:26:17

Phường Bình Chuẩn, TX. Thuận An vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Toàn dân tham gia phòng chống HIV/AIDS khu phố Bình Phước B.

Thời gian qua, Ủy ban MTTQVN phường Bình Chuẩn đã phối hợp cùng khu phố Bình Phước B đã tiến hành khảo sát, vận động các hộ dân trên địa bàn khu phố tham gia làm điểm thực hiện mô hình toàn dân tham gia phòng chống HIV/AIDS. Phường cũng đã chọn được 100 hộ gia đình tiêu biểu tham gia CLB và bầu Ban điều hành gồm 10 thành viên. Mục đích hoạt động của CLB là tuyên truyền sâu rộng tại cộng đồng dân cư các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội, đặc biệt là trong phong trào toàn dân tham gia phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư. Dịp này, các thành viên trong CLB cũng đã được tập huấn các kiến thức về phòng chống HIV/AIDS.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên