Kết quả tìm kiếm cho "Xã tân Hiệp"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 171

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Tổ chức giải bóng chuyền giao hữu 

Cập Nhật 18-10-2013

Hội Nông dân xã Tân Hiệp (huyện Phú Giáo) vừa tổ chức giải bóng chuyền giao hữu nhân kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2013). Tham dự giải có hơn 80 hội viên và vận động viên của cụm 4 xã: Tân Hiệp, An Linh, An Thái và Phước Sang. Hoạt động giao lưu đã tổ chức tuyên truyền về truyền thống của Hội Nông dân Việt Nam đến đông đảo hội viên và nhân dân các xã trong cụm.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung 

Cập Nhật 16-10-2013

Tại buổi họp mặt, xã Tân Hiệp cũng đã tổ chức phát động quyên góp được số tiền gần 3 triệu đồng ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt.

Hội thi “Hòa giải viên giỏi huyện Phú Giáo năm 2013”: Xã Tân Hiệp đoạt giải nhất tập thể 

Cập Nhật 03-10-2013

Kết quả, Ban tổ chức trao 21 giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc. Trong đó, giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về xã Tân Hiệp, nhì xã Tân Long, ba xã Phước Sang và An Linh.

Nhiều hộ chăn nuôi ở xã Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên: Vẫn còn gây ô nhiễm môi trường sống khu dân cư 

Cập Nhật 11-09-2013

Nhiều năm qua, 3 hộ dân ngụ tại ấp Tân An, xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên, gồm: Trương Thanh Vân, Nguyễn Văn Tấn và Nguyễn Thị Châu Phi chăn nuôi heo; trong đó riêng hộ bà Vân còn nuôi gà với số lượng lớn gần sát khu dân cư đông đúc khiến cho nhiều hộ dân xung quanh bức xúc than trời! Vụ việc kéo dài khá lâu và đã được chính quyền địa phương nhiều lần kiểm tra chấn chỉnh, buộc các hộ chăn nuôi này chấm dứt nuôi thả vào tháng 6- 2013; song cho đến nay tình trạng ô nhiễm này vẫn ngang nhiên tồn tại, người dân tiếp tục khiếu nại!

Xã đoàn Tân Hiệp (Tân Uyên): Nhiều mô hình “Làm theo Bác” thiết thực 

Cập Nhật 23-07-2013

Nhiều hoạt động được tổ chức như chiếu phim tư liệu về Bác Hồ, phong trào mỗi ĐVTN thuộc ít nhất 2 mẩu chuyện về Bác, tiết kiệm gây quỹ cho chi đoàn bằng hình thức góp sách báo cũ. Đối với các em thiếu nhi, Xã đoàn phát động sưu tập các bài hát về “Thiếu nhi với Bác Hồ và Bác Hồ với thiếu nhi”, kết quả, hơn 90% em có những bài hát ca ngợi về Bác; ĐVTN thì thực hiện “Xóa kém, bỏ yếu, đi qua trung bình tiến lên khá, giỏi”, góp phần giảm tỷ lệ học sinh yếu, kém, tăng gấp đôi học sinh khá giỏi. Bên cạnh đó, các thành viên trong Ban Chấp hành Xã đoàn và các chi đoàn đều nỗ lực học tập vươn lên, 100% thành viên trong Ban Chấp hành tiếp tục theo học các lớp sau đại học, cao đẳng và trung cấp.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Bế giảng lớp dạy nghề cho nông dân 

Cập Nhật 22-07-2013

Kết quả có 39 học viên đủ điều kiện hoàn thành khóa học được cấp chứng nhận sơ cấp nghề. Bà Tống Thị Tuyết Thúy, Phó chủ tịch UBND xã Tân Hiệp cho biết, thực hiện đề án dạy nghề cho lao động nông thôn và hướng đến mục tiêu xây dựng nông thôn mới, trong thời gian tới, UBND xã sẽ chỉ đạo các ngành, đoàn thể phối hợp tổ chức các lớp học nghề cho lao động nông thôn , hướng đến mục tiêu có từ 40% lao động được đào tạo nghề theo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Xã Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên: Tổ chức hội thi hòa giải viên giỏi năm 2013 

Cập Nhật 22-07-2013

Sáng qua (21-7), xã Tân Vĩnh Hiệp, huyện Tân Uyên đã tổ chức hội thi hòa giải viên (HGV) giỏi năm 2013. Tham gia hội thi là các HGV ở các tổ hòa giải ấp. Hội thi nhằm bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ, tạo sân chơi để các HGV giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời chọn ra các HGV giỏi tham gia hội thi cấp huyện năm 2013.

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo): Thành lập Tổ hợp tác nuôi rắn mối 

Cập Nhật 04-07-2013

Xã Tân Hiệp (Phú Giáo) vừa thành lập Tổ hợp tác nuôi rắn mối với 15 thành viên. Trước đó, tại Tân Hiệp có 3 cá nhân trong tổ hợp tác nuôi thành công rắn mối và đây cũng là những nhân tố quan trọng để giúp cho các thành viên còn lại xây dựng thành công mô hình, hướng tới là nâng cao và bao tiêu sản phẩm. Các thành viên trong tổ hợp tác đã được Hội Nông dân huyện hỗ trợ vốn trung bình 30 triệu đồng/thành viên.

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân An, phường Phú Lợi (TP.TDM) và Tân Đông Hiệp (Dĩ An) 

Cập Nhật 24-06-2013

(BDO) Sáng 24-6, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Mai Thế Trung cùng các đại biểu Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân An, TP.TDM.

Xã Tân Hiệp (Tân Uyên): Phát huy hiệu quả từ phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa 

Cập Nhật 03-05-2013

 Cơ sở hạ tầng đang được sửa chữa, nâng cấp sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội, giúp người dân xã Tân Hiệp có cuộc sống ngày càng ổn định, qua đó góp phần giúp cho phong trào TDĐKXDĐSVH trên địa bàn đạt hiệu quả cao

Quay lên trên