Kết quả tìm kiếm cho "Xe sang"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 59

Phút chót, xe sang Infiniti bất ngờ về Việt Nam 

Cập Nhật 23-09-2013

Nói là bất ngờ bởi trước đó, trong hai thông cáo chính thức phát đi từ ban tổ chức mà lần thứ hai chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, số lượng thương hiệu xe hơi tham gia vẫn chỉ là con số 14, trong đó 8 nhà sản xuất lắp ráp trong nước và 6 đơn vị nhập khẩu.

Xu thế dịch chuyển sang xe hơi cỡ nhỏ ở Việt Nam 

Cập Nhật 23-08-2013

Sau thời gian cân nhắc, cuối cùng thì các hãng tại Việt Nam cũng nhảy vào phân khúc xe cỡ nhỏ, vốn có mặt bằng giá thấp hơn nhưng lại không mang nhiều lợi nhuận như các đàn anh thuộc phân khúc cỡ trung. Quan niệm trước kia xe hơi là phải hoành tráng như những Camry, "Mẹc". Ảnh: Trọng Nghiệp.

Lô xe Mazda đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam đã sang Lào 

Cập Nhật 21-07-2013

  Lô xe Mazda đầu tiên lắp ráp tại Việt Nam đã sang Lào

Hành trình đầy cảm xúc của nhà báo Đức đi xe máy sang Việt Nam 

Cập Nhật 15-07-2013

Đi xe máy từ Đức sang Việt Nam để thăm một bé gái nghèo Quảng Trị, nhà báo Đức- Lothar A. Baltrusch chia sẻ, chuyến hành trình gần 2 tháng ấy đầy ắp những kỷ niệm thú vị và ông đã thực sự xúc động khi gặp bé Phạm Thị Thảo Huyền…

VinaMazda được phép xuất khẩu xe sang các nước Đông Nam Á 

Cập Nhật 02-07-2013

VinaMazda - đơn vị lắp ráp và phân phối xe du lịch Mazda tại Việt Nam - đã được sự đồng thuận của Mazda Motor (Nhật Bản) để xuất khẩu các mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam như Mazda 2, Mazda 3 và CX-5…, sang các nước Đông Nám có cùng hệ thống tay lái bên trái. Lô xe đầu tiên của VinaMazda sẽ được xuất sang Lào vào ngày 14/7 tới đây và theo dự kiến của VinaMazda, công ty sẽ xuất khẩu 300 xe trong năm 2013 này, và phấn đấu đạt đến 3.000 xe vào năm 2014.

“Trúng xe sang, đón ngàn quà tặng” cùng DongA Bank 

Cập Nhật 19-06-2013

Từ ngày 17-6 đến hết ngày 31-7-2013, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) thực hiện chương trình khuyến mãi “Trúng xe sang, đón ngàn quà tặng” dành cho mọi khách hàng gửi tiết kiệm bằng VND hoặc USD tại các chi nhánh, phòng giao dịch của DongA Bank trên toàn quốc. Theo đó khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại DongA Bank sẽ được tham gia quay số trúng quà trực tiếp trên máy tính điện tử với nhiều phần quà lưu niệm hấp dẫn, có ý nghĩa như: Túi xách, bình hoa, đĩa đựng trái cây có gắn logo DongA Bank. Hàng tuần tổ chức quay số trúng xe máy Air Blade (12 giải) và cuối kỳ là giải đặc biệt trúng xe Toyota Fortuner trị giá trên 1 tỷ đồng dành cho khách hàng tham gia chương trình. Thể lệ cuộc thi xin liên hệ DongA Bank gần nhất để biết thêm chi tiết.

Xe ô tô tông gãy trụ đèn chiếu sáng 

Cập Nhật 16-08-2012

(BDO) Khoảng 19 giờ tối 15-8, ô tô hiệu Toyota Lexus ES 350 biển số 61N-9922 do một thanh niên (chưa xác định danh tính) điều khiển trên Đại lộ Bình Dương hướng từ vòng xoay sân bóng đá Gò Đậu về ngã tư Chợ Đình, phường Phú Hòa, TP.TDM, khi xe chạy đến ngã tư Tân Lập nối đường Thích Quảng Đức thì bất ngờ mất lái lao thẳng lên dải phân cách tông gãy biển báo giao thông và trụ đèn chiếu sáng tại giao lộ.

Hà Nội: Xe Nouvo bốc cháy trơ khung lúc rạng sáng 

Cập Nhật 13-06-2012

Vụ việc xảy ra khoảng 4 giờ sáng nay, 13-6, tại ngõ 252 phố chợ Khâm Thiên (Đống Đa, Hà Nội). Chiếc xe máy Nouvo dựng trong ngõ bất ngờ bốc cháy dữ dội. Dù ngọn lửa nhanh chóng được khống chế nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi.

Tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí và tặng xe đạp cho học sinh nghèo tại xã Phước Sang 

Cập Nhật 11-05-2012

Góp phần gìn giữ và tăng cường tình nghĩa quân dân, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC vừa dẫn đầu đoàn công tác khám, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho học sinh nghèo xã Phước Sang, huyện Phú Giáo.

Quay lên trên