Kết quả tìm kiếm cho "Xe sang"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

Cua rơ Nguyễn Minh Việt: Điểm sáng của xe đạp Bình Dương 

Cập Nhật 23-11-2015

Tay đua Nguyễn Minh Việt tiếp tục là điểm sáng của đội tuyển xe đạp BTV Bình Dương tại giải Nam Kỳ Khởi Nghĩa lần thứ 18 năm 2015.

Tag: Nguyễn Minh Việt,xe đạp,Bình Dương,Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Hàng loạt xe sang BMW tại Việt Nam bị chuyển giá? 

Cập Nhật 03-09-2015

Công ty cổ phần ô tô Âu Châu (Euro Auto) – nhà nhập khẩu và phân phối chính thức xe BMW và MINI tại Việt Nam- đã bị cơ quan thuế truy thu và phạt số tiền hơn 6 tỷ đồng do khai báo giá bán thấp hơn giá trị giao dịch thông thường.

Tag: Euro Auto,BMW,Bộ Tài chính,Tổng cục Thuế,Bộ Giao thông Vận tải,

Xe siêu sang Bentley chính hãng tới Việt Nam 

Cập Nhật 06-11-2014

Bentley - hãng xe siêu sang tới từ Anh - vừa đánh dấu sự thâm nhập thị trường Việt Nam bằng việc mở đại lý chính thức đầu tiên tại Hà Nội.

Tag: Bentley,Kevin Rose,Flying Spur W12,Continental GTC W12,Rolls-Royce

Lốp ô tô dành cho xe sang tới Việt Nam 

Cập Nhật 19-10-2014

Thương hiệu lốp Continental Tires của Đức vừa chính thức thâm nhập vào thị trường lốp ô tô tại Việt Nam với các dòng lốp xe cao cấp dành cho xe ô tô hạng sang, xe tải nhẹ..., thông qua nhà phân phối Bahn Auto.

Tag: Continental Tires

Vietravel Bình Dương: Trao thưởng chương trình “Vui hè sảng khoái - Thoải mái lái xe” 

Cập Nhật 03-09-2014

Công ty Du lịch Vietravel Chi nhánh Bình Dương (Vietravel Bình Dương) vừa tổ chức trao thưởng cho khách hàng Đỗ Nguyễn Thành Tài may mắn trúng thưởng tivi Sony 40 inch

Tuyển xe đạp nữ Bình Dương sang Thái Lan bảo vệ ngôi vô địch 

Cập Nhật 07-04-2014

Tại giải đấu này diễn ra vào năm 2013, cua-rơ Nguyễn Thùy Dung dưới sự hỗ trợ tuyệt vời của các đồng đội thuộc đội tuyển Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (đại diện cho Việt Nam tranh tài) đã xuất sắc đoạt danh hiệu Áo vàng - vô địch cá nhân chung cuộc trong sự bất ngờ của các đối thủ.

TX.Dĩ An: Tiếp nhận gần 900 trường hợp sang tên đổi chủ mô tô, xe máy 

Cập Nhật 04-03-2014

Theo thống kê từ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TX.Dĩ An, tính đến nay đơn vị này mới tiếp nhận gần 900 hồ sơ sang tên đổi chủ đối với phương tiện mô tô, xe máy. Trong đó, hơn 200 trường hợp sang tên, đổi biển số. Con số này là quá thấp so với thực tế số xe máy không chính chủ đang lưu hành trên địa bàn.

Hàng loạt xe sang sắp ra mắt tại Việt Nam 

Cập Nhật 26-09-2013

Cho tới thời điểm này, thông tin về các mẫu xe Lexus và Infiniti hay Land Rover vẫn chưa được tiết lộ, trong khi các hãng xe sang còn lại đã úp mở về những quân bài chiến lược của mình. Trong số 3 thương hiệu xe sang của Đức, Audi chắc chắn sẽ trưng bày hai siêu xe Audi R8 mới nhất là Audi R8 Spyder và Audi R8 Coupe, cùng với khả năng A3 sẽ lần đầu ra mắt tại Việt Nam.

Quay lên trên