Tuyển xe đạp nữ Bình Dương sang Thái Lan bảo vệ ngôi vô địch

Cập nhật: 07-04-2014 | 00:00:00

Tại giải đấu này diễn ra vào năm 2013, cua-rơ Nguyễn Thùy Dung dưới sự hỗ trợ tuyệt vời của các đồng đội thuộc đội tuyển Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (đại diện cho Việt Nam tranh tài) đã xuất sắc đoạt danh hiệu Áo vàng - vô địch cá nhân chung cuộc trong sự bất ngờ của các đối thủ.

Lần này, Nguyễn Thùy Dung cùng Cao Thị Cẩm Lệ, Nguyễn Phan Ngọc Trang và 2 cua-rơ trẻ là Tuyết Nương - Mỹ Gi đứng trước nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều so với mùa giải 2013. Bởi, giành được cúp vô địch đã khó, nhưng vẫn chưa gian nan bằng việc bảo vệ danh hiệu đó. Theo BHL đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương, với việc đang nắm giữ danh hiệu ĐKVĐ, chắc chắn các đối thủ tại giải sẽ tập trung sự chú ý, dồn sức đối phó Thùy Dung và các tay đua của Bình Dương. Do đó, để giành chiến thắng thì các VĐV của Bình Dương phải nỗ lực gấp nhiều lần so với mùa giải 2013.

Giải xe đạp Thái Lan mở rộng 2014 có tên chính thức là The Maha Chakri Sirindhon’s Cup Women’s Tour of Thailand 2014 thuộc khuôn khổ 2.2 của hệ thống các giải xe đạp chuyên nghiệp của Liên đoàn Xe đạp thế giới (UCI). Tham dự giải gồm các tay đua nữ mạnh nhất đến từ Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… sẽ thi đấu từ ngày 8 đến 10-4.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=202
Quay lên trên