Kết quả tìm kiếm cho "bài báo"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 140

Báo Mỹ: Tướng Triều Tiên bị tử hình vì tranh bãi nuôi hải sản 

Cập Nhật 27-12-2013

Tờ "Thời báo New York" đưa tin từ năm 2011, trước khi cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Il qua đời vì bạo bệnh, tình báo Mỹ đã báo cáo với Nhà Trắng về khả năng Tướng Jang Song Thaek sẽ giật dây từ hậu trường và lật đổ người cháu vợ của ông để lên cầm quyền.

“Nếu thu tác quyền, có những bài báo nhuận bút 1 tỷ đồng” 

Cập Nhật 18-12-2013

Đó là nhận định của nhà thơ Đoàn Thị Lam Luyến, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp hội Quyền sao chép Việt Nam, bên lề hội thảo Quyền sao chép tác phẩm và vai trò quản lý tập thể vừa diễn ra.

Xung quanh phản ánh của ông Nguyễn Văn Tốt, xã Hội Nghĩa, Tân Uyên: Nội dung bài báo đều căn cứ vào bản án đã có hiệu lực pháp luật 

Cập Nhật 25-10-2013

Ngày 6-9, báo Bình Dương có đăng bài: “Vụ ông Nguyễn Văn Tốt “kiện” UBND huyện Tân Uyên: Tòa không chấp nhận yêu cầu khởi kiện”. Sau khi báo khởi đăng, ông Nguyễn Văn Tốt, là nguyên đơn trong vụ kiện đã có đơn phản ánh về bài viết này và cho rằng: nội dung bài báo có một vài chi tiết chưa khách quan, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của ông.  Bản án phúc thẩm số 07/2013/HCPT ngày 17-7-2013 của TAND tỉnh Bình Dương đã có hiệu lực pháp luật •

Sau bài viết “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt”: Nguồn nước bảo đảm chất lượng quy định 

Cập Nhật 18-09-2013

Ngày 14-8, Báo Bình Dương có đăng bài “Chuyện nghịch lý ở xã An Linh, Phú Giáo: Nước sạch chỉ dùng để tắm giặt” của tác giả Hoài Phương, cộng tác viên của báo. Bài viết có nội dung phản ánh thắc mắc của người dân về nguồn nước của trạm cấp nước xã An Linh; cụ thể là sự xuất hiện “chất lạ” trong nước khi đun sôi. Sau khi báo đăng tải sự việc, cơ quan chuyên môn vào cuộc và qua kết quả xét nghiệm đã khẳng định: chất lượng nước bảo đảm theo quy định.

Sau bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”: Công ty Motorock Việt Nam đã đưa xe về kiểm tra 

Cập Nhật 31-08-2013

(BDO) Ngày 31-8, đại diện thương mại của Công ty Motorock Việt Nam cùng các nhân viên kỹ thuật đã đến Nông trường cao su Minh Tân, huyện Dầu Tiếng để trực tiếp gặp gỡ ông Nguyễn Văn Binh (khách hàng khiếu nại về tình trạng xe trong bài báo “Cửa hàng Motorock Bình Dương không nhận lại xe đã bán”, đăng báo Bình Dương ngày 28-8) và kiểm tra xe.

Hội thi viết báo tường chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" TX.Thuận An: Cô Trần Ngọc Nga đoạt giải bài viết hay nhất 

Cập Nhật 06-03-2013

(BDO) Sáng 6-3, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra lễ tổng kết hội thi viết báo tường chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đoàn cán bộ, phóng viên các báo đài thăm nhà giàn Bãi Cạn Cà Mau 

Cập Nhật 14-01-2013

(BDO) Sau gần hai ngày vượt hành trình 280 hải lý, đến 14 giờ chiều 14-1, đoàn tàu HQ 636 chở cán bộ, phóng viên báo đài mang quà tết ra biển đảo đã tiếp cận điểm đầu tiên tại nhà giàn DK10 - Trạm Dịch vụ kinh tế - khoa học kỹ thuật Bãi Cạn Cà Mau (tỉnh Cà Mau).

Hy Lạp: Tổng bãi công biến thành bạo loạn 

Cập Nhật 27-09-2012

Đã có khoảng 100 người đã bị bắt giữ và ít nhất 5 cảnh sát bị thương.

Báo giới Argentina chê bai ĐT Tây Ban Nha 

Cập Nhật 09-09-2010

Sau trận thua mất mặt 1-4 trước Argentina tại Buenos Aires, các nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha đã bị báo giới xứ Tango hoài nghi và tỏ vẻ chê bai sức mạnh thực thụ nơi thầy trò HLV Del Bosque.

Phản hồi sau bài “Cảnh báo hậu quả của đầu tư núp bóng” 

Cập Nhật 27-01-2010

Báo Bình Dương số ra ngày 22-1 đăng bài “Cảnh báo hậu quả của đầu tư núp bóng” và sau đó là bài “Bà chủ doanh nghiệp “cuốn gói”, giám đốc “mướn” bơ vơ”, nêu cụ thể hậu quả của một trường hợp cho các đối tác nước ngoài mượn tên để đầu tư núp bóng. Sau khi báo đăng, chúng tôi đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi, trong đó có cả ý kiến của những người trong cuộc.

Quay lên trên