Kết quả tìm kiếm cho "bản nâng cấp"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 40

Honda Civic Si bản nâng cấp giá từ 22.800 USD 

Cập Nhật 13-03-2014

Hồi tháng 11-2013, Honda đã ra mắt Civic Si 2014 tại triển lãm SEMA với hai phiên bản coupe và sedan cùng một số cải tiến về thiết kế cũng như trang bị nội thất.

Ford Focus bản nâng cấp 2015 lộ ảnh đầu tiên 

Cập Nhật 08-01-2014

Phiên bản nâng cấp 2015 của Ford Focus thay đổi ngoại hình và một số chi tiết kỹ thuật.

Honda khoe Civic coupe bản nâng cấp 

Cập Nhật 07-11-2013

Honda đưa Civic coupe đến triển lãm độ SEMA với hai phiên bản. Civic coupe bản tiêu chuẩn với một số cải tiến về ngoại thất. Civic Si với thay đổi phần lớn nằm dưới nắp ca-pô.  Honda Civic coupe bản tiêu chuẩn tại triển lãm SEMA.

Microsoft gỡ bỏ bản nâng cấp Windows RT 8.1 chỉ ít ngày sau khi ra mắt 

Cập Nhật 21-10-2013

Microsoft vừa phát hành bản nâng cấp 8.1 mới nhất dành cho Windows 8 và Windows RT, tuy nhiên chỉ sau ít ngày được phát hành, Microsoft đã phải tạm ngưng bản nâng cấp Windows RT 8.1 sau khi nhiều người dùng phản ánh thiết bị chạy Windows RT của họ bị treo và dữ liệu bị mất sau khi nâng cấp lên phiên bản mới.

Microsoft chính thức phát hành bản nâng cấp Windows 8.1 

Cập Nhật 18-10-2013

Windows 8.1 là bản nâng cấp đầu tiên dành cho hệ điều hành Windows 8 mà Microsoft đã ra mắt một năm về trước. Microsoft đã có sự cải tiến khá nhiều trên Windows 8.1 để đáp ứng lại phản hồi của người dùng phiên bản Windows 8.

Nissan ra mắt phiên bản nâng cấp của Grand Livina. 

Cập Nhật 30-09-2013

Trong khiếc Nissan Grand Livina tại các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á đang được nâng cấp thì tại Việt Nam, số phận chiếc xe này khá long đong; là sản phẩm đầu tiên khi quay trở lại Việt nam và được lắp ráp trên dây truyền của liên doanh ôtô Hòa Bình (VMC), nhưng do những ảnh hưởng các khách quan lẫn chủ quan, mẫu xe này đã dừng việc lắp ráp, trong khi đó, nhà máy đầu tiên lắp ráp Nissan tại Việt Nam lại tiến hành lắp mẫu hạng B – Sunny chứ không tiếp tục lắp Grand Livina.

Toyota ra mắt Fortuner bản nâng cấp 

Cập Nhật 05-09-2013

Fortuner 2014 giờ đây có thêm cặp đèn LED hoạt động như đèn ban ngày và nằm ngay trên ba-đờ-sốc trước. Với gói trang thiết bị TRD Sportivo, chiếc SUV có những thay đổi đáng kể. Lưới tản nhiệt màu đen thay cho kiểu mạ crôm của mẫu hiện hành. Ba-đờ-sốc đi phong cách thể thao. Bộ vành hợp kim nhôm 17 inch. 

Nhật Bản viện trợ nâng cấp xe cứu hỏa cho Việt Nam 

Cập Nhật 13-03-2013

 Ngày 13-3, tại Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, ngài Yasuaki Tanizaki, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam và ông Lê Quốc Trân, Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hải Phòng đã ký kết hợp đồng viện trợ không hoàn lại cấp cơ sở của Chính phủ Nhật Bản trị giá hơn 51.000USD dành cho dự án “Nâng cấp xe cứu hỏa cho Việt Nam.”

Nâng cấp phiên bản ISO để cải cách hành chính hiệu quả hơn 

Cập Nhật 11-06-2012

Kể từ khi UBND TX.TDM triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính (CCHC), nhiều thủ tục đã được đơn giản hóa, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp. Để chuẩn bị lên thành phố, CCHC cũng sẽ được Thủ Dầu Một “nâng cấp” một bước, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới đặt ra. Trưởng phòng Nội vụ TX.TDM Tạ Ngọc Trung đã cho biết.

Quay lên trên