Kết quả tìm kiếm cho "bảo đảm cung cấp điện"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Công ty Điện lực Bình Dương: Bảo đảm cung cấp điện trong mùa khô 

Cập Nhật 15-03-2019

Theo tính toán của ngành điện, trung bình mỗi năm nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh tăng khoảng 10%.

Tag: điện lực bình dương,điện mùa khô

Công ty Điện lực Bình Dương: Bảo đảm cung cấp nguồn điện ổn định, an toàn dịp tết và mùa khô năm 2019 

Cập Nhật 17-01-2019

Năm 2018, Công ty Điện lực Bình Dương đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hiện công ty đang chuẩn bị tốt mọi mặt phục vụ điện ổn định, an toàn vào dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi sắp tới và cao điểm mùa khô năm 2019

Tag: công ty điện lực bình dương,an toàn điện

Tổng Công ty Điện lực Miền Nam: Đầu tư mạnh hệ thống hạ tầng, mạng lưới, bảo đảm cung cấp đủ điện cho Bình Dương và khu vực 

Cập Nhật 13-03-2018

Sáng 13-3, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

Tag: công tym,điện lực,miền nam,đầu tư,bình dương

Điện lực Bình Dương: Bảo đảm an toàn trong cung cấp điện 

Cập Nhật 14-02-2017

Bình Dương là tỉnh đang phát triển mạnh về công nghiệp, dịch vụ và đô thị, nhu cầu sử dụng điện năm sau cao hơn năm trước trung bình 10%.

Tag: Điện lực Bình Dương

Bảo đảm cung cấp đủ nguồn điện, liên tục và an toàn 

Cập Nhật 21-03-2016

Mùa khô năm 2016 được dự báo sẽ kéo dài và diễn ra gay gắt nhất kể từ 100 năm qua. Nước về các hồ chứa trong cả nước hiện đã thiếu lại phải thực hiện xả nước để chống hạn

Tag: Điện lực Bình Dương

Bảo đảm cung cấp điện ổn định mùa khô 

Cập Nhật 28-03-2015

Đó là thông tin được Công ty Điện lực Bình Dương (ĐLBD) xác nhận, với điều kiện khách hàng sử dụng điện phải bảo đảm sản lượng ổn định so với thời gian sử dụng trước đó và thực hành tiết kiệm nhằm góp phần giảm chi phí.

Tag: bảo đảm,cung cấp điện,ổn định,mùa khô

Phó Thủ tướng yêu cầu bảo đảm cung cấp điện năm 2013 

Cập Nhật 02-04-2013

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công thương tăng cường kiểm tra để đẩy nhanh tiến độ các dự án nguồn và lưới điện đang xây dựng.

Tập trung bảo đảm cung cấp điện mùa khô và cả năm 2013 

Cập Nhật 01-04-2013

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan cần tập trung bảo đảm cung cấp điện mùa khô và cả năm 2013.

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện trong các tháng mùa khô năm 2010 

Cập Nhật 06-04-2010

Trước tình hình khô hạn nghiêm trọng, khả năng xảy ra thiếu hụt điện năng lớn vào mùa khô năm 2010, Thủ tướng Chính phủ đã có chỉ thị yêu cầu tăng cường các biện pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện trong các tháng mùa khô. Theo đó, Bộ Công Thương chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị có liên quan thường xuyên đánh giá tình hình cung cấp điện để đề ra các giải pháp cung cấp điện tối ưu; chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành, địa phương và Tập đoàn Điện lực Việt Nam xây dựng các kế hoạch cụ thể bảo đảm điều hòa phụ tải hợp lý trong trường hợp mất cân đối cung cầu điện; đôn đốc các tập đoàn, tổng công ty là chủ đầu tư các dự án điện đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm đưa các dự án vào vận hành đúng tiến độ; phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, các ngành, các địa phương thực hiện công tác tuyên truyền về tiết kiệm điện trong mùa khô năm 2010.

Quay lên trên