Kết quả tìm kiếm cho "bảo việt"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 733

Họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành tình báo Quốc phòng Việt Nam 

Cập Nhật 25-10-2022

Sáng 25-10, tại Khu di tích Miếu Ông (phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên), Ban liên lạc Trinh sát - Quân báo - Biệt động tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập ngành tình báo Quốc phòng Việt Nam...

Tag: Họp mặt,kỷ niệm 77 năm,Ngày thành lập ngành tình báo Quốc phòng Việt Nam

Trao giải Cuộc thi viết chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng 

Cập Nhật 24-10-2022

Cuộc thi đã tạo được sức lan tỏa rộng rãi, tác giả cao tuổi nhất là 100 tuổi, trẻ nhất là 16 tuổi; đặc biệt, cuộc thi có sự tham gia của một số học giả nước ngoài với các tác phẩm có chất lượng tốt.

Tag: cuộc thi viết chính luận

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương: Chi trả 2,4 tỷ đồng cho nạn nhân tử vong vụ cháy quán karaoke 

Cập Nhật 22-10-2022

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương vừa tiến hành chi trả số tiền 2,4 tỷ đồng cho gia đình anh Nguyễn Chí Vương ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một là nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở phường An Phú, TP.Thuận An.

Tag: Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương,cháy quán karaoke,karaoke An Phú

Báo Singapore đưa đậm về chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Yacob 

Cập Nhật 18-10-2022

Tổng thống Yacob khẳng định Singapore và Việt Nam là đối tác có cùng tư tưởng, hai nước đều cam kết tăng cường đoàn kết ASEAN, thúc đẩy trật tự mở và dựa trên luật lệ, và làm sâu sắc hội nhập khu vực.

Tag: Báo Singapore

Báo chí Lào ca ngợi tình đoàn kết, hữu nghị đặc biệt với Việt Nam 

Cập Nhật 17-10-2022

Tạp chí Chân Trời Mới của Lào nhận định qua 60 năm, tinh thần đoàn kết đấu tranh, tình cảm gắn bó anh em giữa nhân dân hai nước Lào-Việt Nam luôn được thắt chặt và không ngừng đơm hoa kết trái.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão, lũ 

Cập Nhật 14-10-2022

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước, các cá nhân, tổ chức chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ bằng những hành động thiết thực về vật chất, tinh thần.

Tag: ủng hộ đồng bào miền Trung

Ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương: Quyền lợi người gửi tiền sẽ được bảo đảm trong mọi tình huống 

Cập Nhật 10-10-2022

Trước những thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) trong những ngày vừa qua dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn,

Tag: Quyền lợi người gửi tiền

Báo chí Lào ca ngợi mối quan hệ hữu nghị vĩ đại Việt Nam-Lào 

Cập Nhật 06-10-2022

Bài viết "Nhìn lại mối quan hệ hợp tác Lào-Việt Nam” đăng tải trên tờ Vientiane Mai nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của mối quan hệ hữu nghị đặc biệt và hợp tác toàn diện Lào-Việt Nam.

Tag: Việt Nam-Lào

''Không thể phủ nhận thành tựu của Việt Nam trong bảo vệ nhân quyền'' 

Cập Nhật 06-10-2022

Tổng thư ký Hội Hữu nghị Pháp-Việt Jean-Pierre Archambault cho rằng Những thành tựu của Việt Nam trong bảo đảm quyền con người là không thể phủ nhận.

Tag: bảo vệ nhân quyền

Hội Nhà báo Việt Nam hỗ trợ tác phẩm báo chí chất lượng cao 

Cập Nhật 30-09-2022

Tác phẩm báo chí được hỗ trợ là những tác phẩm tiêu biểu, có sự đầu tư lớn về công sức, có tính phát hiện, nêu bật những vấn đề được dư luận quan tâm, mang tiếng nói xây dựng, phản biện.

Tag: hỗ trợ tác phẩm báo chí

Quay lên trên