Kết quả tìm kiếm cho "bẫy"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 1538

“Đòn bẩy” kết nối đầu tư và giao thương quốc tế 

Cập Nhật 11-08-2023

Với chủ đề chính “Chuyển đổi số hoạt động các trung tâm thương mại thế giới”, cùng các phiên đối thoại, thảo luận về cơ hội kinh doanh, môi trường đầu tư tại Bình Dương và Việt Nam, phát triển thương mại; triển lãm; bất động sản…

Tag: kết nối đầu tư,giao thương quốc tế

Nội dung chính Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng bảy 

Cập Nhật 10-08-2023

Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương nắm chắc tình hình để chủ động, linh hoạt trong điều hành, có các giải pháp đúng và trúng để tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.

Tag: phiên họp Chính phủ thường kỳ

Huế trưng bày triển lãm Phản đối chiến tranh phi nghĩa của Mỹ ở Việt Nam 

Cập Nhật 05-08-2023

Trưng bày chuyên đề có hơn 80 hình ảnh, tư liệu và hơn 100 hiện vật tiêu biểu, được thể hiện qua 5 nội dung, gồm: Giới thiệu các hoạt động kêu gọi phản chiến; Diễu hành và biểu tình...

Tag: triển lãm Phản đối chiến tranh

Lên mạng xã hội giăng bẫy “con mồi” 

Cập Nhật 02-08-2023

Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong với nhiều vết đâm tại bãi đất trống thuộc phường Thuận Giao, TP.Thuận An, sáng 2-8, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh cho biết, hai nghi phạm hiện đang bị tạm giữ hình sự...

Tag: mạng xã hội,lừa đảo,giết người,cướp tài sản

Mỹ tiếp tục bày tỏ sự lo ngại về tình hình tại Afghanistan 

Cập Nhật 02-08-2023

Phái đoàn Mỹ thể hiện "mối quan ngại sâu sắc" về cuộc khủng hoảng nhân đạo tại Afghanistan, đồng thời cho rằng cần duy trì hoạt động của các tổ chức viện trợ và cơ quan của Liên hợp quốc tại đây.

Tag: tình hình tại Afghanistan

Khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next tại Bình Dương 

Cập Nhật 31-07-2023

Ngày 31-7, BMW và THACO AUTO chính thức khánh thành tổ hợp showroom trưng bày đạt chuẩn Retail.Next đầu tiên cho các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Bình Dương.

Tag: BMW,THACO AUTO,BMW Motorrad

Tuyên án vụ Chuyến bay giải cứu: Bốn bị cáo nhận án chung thân 

Cập Nhật 29-07-2023

Tòa tuyên phạt chung thân đối với các bị cáo Phạm Trung Kiên, Nguyễn Thị Hương Lan, Vũ Anh Tuấn, Hoàng Văn Hưng. Bị cáo Tô Anh Dũng bị tuyên phạt 16 năm tù, bị cáo Nguyễn Anh Tuấn nhận án 5 năm tù.

Tag: vụ Chuyến bay giải cứu

Giăng bẫy chiếm đoạt tài sản của bạn đồng giới 

Cập Nhật 28-07-2023

Để có tiền tiêu xài, đối tượng Nguyễn Thành Thông (SN 2004, quê An Giang) lên các trang mạng xã hội để làm quen với những người đồng tính nam nhằm chiếm đoạt tài sản của họ.

Tag: chiếm đoạt tài sản,bạn đồng giới

Sập bẫy mua đất “dự án ảo” 

Cập Nhật 28-07-2023

Bằng cách mua đất nông nghiệp rồi “vẽ dự án” phân lô, sau đó thành lập nhiều công ty để tạo niềm tin pháp lý và bán cho khách hàng, nhóm bị can Nguyễn Thanh Hùng cùng các đồng phạm đã lừa bán đất nền dự án cho hàng trăm nạn nhân.

Tag: dự án ảo,bất động sản,đất nền dự án

Vụ chuyến bay giải cứu: Các bị cáo xin giảm nhẹ hình phạt 

Cập Nhật 22-07-2023

Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hằng (Phó TGĐ Công ty Blue Sky) xin chịu thay hình phạt của bị cáo Nguyễn Anh Tuấn (cựu PGĐ Công an tp Hà Nội) vì cho rằng mình là nguyên nhân đẩy bị cáo Tuấn vào vòng lao lý.

Tag: Vụ chuyến bay giải cứu

Quay lên trên