Kết quả tìm kiếm cho "bỏ hoang"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 67

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng giải đáp nhiều vấn đề về ngành điện 

Cập Nhật 14-06-2012

Sáng nay (14-6), Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng đã tập trung giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến các nhà máy thủy điện, tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp giải phóng hàng tồn kho; chống độc quyền ngành điện...

Hoảng loạn vì rắn cực độc bò khắp xe khách 

Cập Nhật 13-06-2012

Hàng chục hành khách đi trên chiếc xe khách mang biển số 43S-6136 chạy từ Đà Nẵng vào Quy Nhơn một phen hoảng loạn khi phát hiện hàng chục con rắn cực độc bò dưới chân.

Ngày 26-5, Quốc hội bỏ phiếu bãi nhiệm đại biểu Hoàng Yến 

Cập Nhật 21-05-2012

Trong phiên họp kín sáng thứ bảy tuần này, Quốc hội sẽ bỏ phiếu bãi nhiệm tư cách đại biểu đối với bà Đặng Thị Hoàng Yến. Với lý do "bị ốm", bà Yến đã vắng mặt trong phiên khai mạc Quốc hội sáng nay.

Đến lượt Bồ Đào Nha khủng hoảng nợ công 

Cập Nhật 03-04-2011

Tiếp sau Hy Lạp và Ireland, nay đến lượt “quân cờ domino” Bồ Đào Nha sụp đổ. “Cuộc khủng hoảng nợ công” đã làm cho chính trường Bồ Đào Nha chao đảo với sự ra đi của người đứng đầu chính phủ. Các cơ quan kinh tế có thẩm quyền của Liên minh châu Âu (EU) đã kiến nghị nâng quy mô Quỹ cứu trợ vỡ nợ của EU từ 440 tỷ EUR hiện nay lên 1.000 tỷ EUR vì lo ngại ván cờ domino nợ công chưa kết thúc.

Hải Phòng: Hoang mang bệnh giun bò dưới da 

Cập Nhật 29-09-2010

Trung tâm Da liễu Hải Phòng cho biết, Trung tâm vừa tiếp nhận một số bệnh nhân bị nổi mẩn đỏ da chân, tay với hình dáng như những con giun ngóc đầu bò được dưới da.

Dân Sài Gòn phát hoảng vì phát hiện bọ xít hút máu 

Cập Nhật 22-09-2010

Chiều 21-9, giọng một phụ nữ run run cho biết chị đang rất lo sợ bởi một con bọ xít hút máu người đang lù lù bò trên cánh cửa phòng tắm nhà chị.

Phú Giáo: Trung tâm dạy nghề bị... bỏ hoang! 

Cập Nhật 08-09-2010

Sáng qua (7-9), khi liên hệ với Trung tâm Giáo dục thường xuyên kỹ thuật hướng nghiệp Phú Giáo chúng tôi không biết phải liên hệ với ai, bởi nơi đây không hề có một bóng người. Liên hệ với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Phú Giáo, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện chúng tôi cũng không nhận được câu trả lời thỏa đáng về tình trạng trung tâm không hoạt động.

Quay lên trên