Kết quả tìm kiếm cho "biết chữ"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 52

Lượt đấu cuối AFC Champions League 2015: Lời giã biệt đáng nhớ của chủ nhà? 

Cập Nhật 06-05-2015

Tối nay (6-5), Becamex Bình Dương sẽ chơi trận đấu cuối của mình tại vòng loại bảng E, AFC Champions League 2015, tiếp đội đầu bảng Kashiwa Reysol đến từ Nhật Bản.

Tag: AFC Champions League 2015,Becamex Bình Dương,Kashiwa Reysol

Gặp gỡ chú chó có biệt tài làm xiếc   

Cập Nhật 10-02-2015

Chúng ta có thể chứng kiến ở đâu đó màn trình diễn giữ thăng bằng các vật dụng trên đầu của các diễn viên xiếc, nhưng một chú chó có thể thực hiện những màn trình diễn như vậy kỳ thực là một sự lạ.

Tag: chuyện lạ,gặp gỡ,chú chó,biệt tài,làm xiếc

Chủ tịch UBATGT Quốc gia chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Thanh Hóa 

Cập Nhật 25-01-2015

Chủ tịch UBATGT Quốc gia vừa có Công điện số 04/CĐ-UBATGTQG gửi: Trưởng Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa, Bộ GTVT, Bộ Công an, yêu cầu triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại Thanh Hóa.

Tag: tai nạn,giao thông

Lớp học tình thương cho em biết chữ 

Cập Nhật 06-12-2014

Trong những năm qua, các tổ chức Đoàn cơ sở ở các địa phương trong tỉnh đã thành lập và tổ chức được 17 lớp học tình thương dành cho trẻ em là con em của công nhân lao động không có điều kiện đến trường.

Tag: lớp học,tình thương,biết chữ,con em,công nhân,TX.Dĩ An

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tặng quà cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập Nhật 04-10-2014

(BDO) Ngày 3-10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương đến trao 120 phần quà cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tag: Hội Chữ thập đỏ tỉnh,Tặng quà

Ông chủ của "nơi đặc biệt nhất Việt Nam" 

Cập Nhật 16-04-2014

Người bình thường khởi nghiệp kinh doanh đã khó, người khuyết tật còn khó gấp bội. Đó là câu chuyện của ông chủ Công ty TNHH Tranh cát Phi Long, đến mức Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam từng đến thăm nơi này đã nhận xét: "Cả nước Việt Nam không có nơi nào đặc biệt như ở đây".

Tình cảm đặc biệt của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng 

Cập Nhật 26-07-2013

Đất nước giành được độc lập chưa được bao lâu thì thực dân Pháp bộc lộ dã tâm quyết cướp nước ta một lần nữa. Toàn thể nhân dân Việt Nam lại phải bước vào một cuộc chiến đấu mới đầy cam go, thử thách, quyết liệt để giữ vững giang sơn gấm vóc của Tổ quốc. Trên cương vị người đứng đầu Đảng và Nhà nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất thấu hiểu những khó khăn, hy sinh to lớn của quân và dân ta khi bước vào cuộc kháng chiến chống xâm lược.   Chủ tịch Hồ Chí Minh viếng nghĩa trang liệt sĩ Ảnh: T.L

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tiếp Tổng Giám đốc Công ty Kumho Việt Nam đến từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ 

Cập Nhật 07-01-2013

(BDO) Ngày 7-1, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Lê Thanh Cung đã tiếp ông Sohn Bong Young, Tổng Giám đốc Công ty Kumho Việt Nam đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

HSBC khuyến mãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng 

Cập Nhật 25-12-2012

(BDO) Ngày 25-12, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho chủ thẻ tín dụng HSBC nhân dịp Tết Nguyên đán.

Quay lên trên