Kết quả tìm kiếm cho "biết chữ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 51

Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh: Khó, nhưng biết cách làm vẫn thành công! 

Cập Nhật 21-08-2012

Sau thời gian vận động tuyên truyền Nghị định 87/2007/NĐ-CP của Chính phủ về việc thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở trong doanh nghiệp (DN) ngoài quốc doanh, các địa phương gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng cái chính là biết cách làm vẫn thành công.

An Giang công bố Khu di tích Quốc gia đặc biệt Chủ tịch Tôn Đức Thắng 

Cập Nhật 17-07-2012

9h sáng nay (17-7), UBND tỉnh An Giang đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc xếp hạng Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là di tích cấp quốc gia đặc biệt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Cán bộ giỏi phải biết vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng 

Cập Nhật 14-07-2012

Chiều 13-7, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Trong 6 tháng đầu năm, công tác tổ chức xây dựng Đảng trong tỉnh đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình đề ra. Công tác tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, cán bộ, đào tạo, chế độ chính sách đối với cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ thực hiện chặt chẽ và đầy đủ. Việc kiểm điểm tập thể và cá nhân được thực hiện nghiêm túc, công tác phát triển đảng viên mới đạt trên 50%, cơ bản hoàn thành nghị quyết đã đề ra. Tính đến ngày 12-6, số lượng đảng viên mới được kết nạp là 937đồng chí.

Vì sao Mỹ có biệt danh 'Chú Sam' 

Cập Nhật 24-09-2011

Không chỉ riêng Mỹ được cụ thể hóa bằng cái tên "Chú Sam", nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng được gọi với những biệt danh khác nhau.

Trẻ không nhìn thấy chữ, phụ huynh mới biết con cận thị 

Cập Nhật 17-09-2011

Cô giáo phát hiện bé Mi không thể nhìn thấy được chữ ghi trên bảng. Nhận thông báo, đưa con đi khám, chị Huyền mới tá hỏa bởi bé bị cận cả 2 mắt, trong đó một mắt đến 3 điốp.

Cả nước tiễn biệt cố chủ tịch Võ Chí Công 

Cập Nhật 12-09-2011

6 giờ sáng ngày 12/9,  lễ truy điệu cố chủ tịch Võ Chí Công được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM, sau đó an táng tại nghĩa trang TP.HCM. Ngay từ sáng sớm, khu vực Hội trường Thống Nhất (TPHCM) đã có rất đông người đến chờ viếng, đưa tiễn cố chủ tịch nước Võ Chí Công về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hai tuổi đã biết đọc chữ, làm toán 

Cập Nhật 18-02-2011

Mới bước sang tuổi thứ hai, bé Nguyễn Đức Hoàng (sinh cuối năm 2007), ngụ ở tổ 8, ấp 3A, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước) đã biết đọc sách báo mà không hề bị vấp từ, biết làm các phép tính có đơn vị nhỏ hơn 10.

Công tác chống mù chữ giai đoạn 2011-2020: Phấn đấu đạt 100% số người từ 15 - 25 tuổi biết chữ 

Cập Nhật 16-02-2011

Sáng 15-2, Ban Chỉ đạo chống mù chữ - phổ cập giáo dục đã họp đánh giá kết quả hoạt động công tác chống mù chữ. Theo đánh giá của Sở Giáo dục - Đào tạo, thực hiện công tác chống mù chữ 2005-2010 trên địa bàn tỉnh, thời gian qua công tác này luôn được duy trì và giữ vững thành quả đạt được, đặc biệt giai đoạn 2005-2010, tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng công tác này. Hàng năm, nhờ làm tốt công tác “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” nên đã huy động được 100% trẻ 6 tuổi ra lớp và học sinh 7 - 14 tuổi bỏ học trở lại trường. Ban chỉ đạo các cấp cũng thực hiện nhiều biện pháp có hiệu quả nhằm duy trì số học sinh, hạn chế lưu ban, bỏ học. Bên cạnh đó, các trường tiểu học cũng có kế hoạch nâng cao chất lượng dạy và học để thu hút học sinh...

Phân biệt trẻ hiếu động và trẻ bị tăng động giảm chú ý 

Cập Nhật 03-10-2010

Trẻ hiếu động thì các hành động nghịch ngợm sẽ không liên tục và thường có chủ tâm, còn các bé bị tăng động giảm chú ý thường không điều chỉnh được hành vi và điều này ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống.

“Đi học cái chữ để biết viết tên mình” 

Cập Nhật 26-05-2010

Các học viên tham gia lớp học nghiêm túc trong giờ học và chăm chú lắng nghe cô giáo giảng bài Với mục đích đem đến cho chị em phụ nữ đồng bào dân tộc cái chữ giúp chị em bớt khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, đầu năm 2010, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Phú Giáo phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng xã An Bình, huyện Phú Giáo tổ chức lớp xóa mù chữ cho chị em đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) của xã. Lớp học không chỉ thu hút khá đông chị em phụ nữ ĐBDTTS theo học, mà cả chồng, con của các chị cũng cùng đến lớp thi đua học cái chữ...

Quay lên trên