Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang: Cán bộ giỏi phải biết vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng

Cập nhật: 14-07-2012 | 00:00:00

Chiều 13-7, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tổ chức xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Trong 6 tháng đầu năm, công tác tổ chức xây dựng Đảng trong tỉnh đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ theo chương trình đề ra. Công tác tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên, cán bộ, đào tạo, chế độ chính sách đối với cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ thực hiện chặt chẽ và đầy đủ. Việc kiểm điểm tập thể và cá nhân được thực hiện nghiêm túc, công tác phát triển đảng viên mới đạt trên 50%, cơ bản hoàn thành nghị quyết đã đề ra. Tính đến ngày 12-6, số lượng đảng viên mới được kết nạp là 937đồng chí.

Tại hội nghị, Ban Tổ chức cấp ủy các cấp đã có nhiều ý kiến đóng góp, thảo luận xoay quanh việc tổ chức góp ý thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 cấp trên và cấp cơ sở, chăm lo bồi dưỡng cán bộ trẻ, cán bộ nữ, công tác phê bình và tự phê bình, cần có sự chủ động trong công tác quy hoạch, đào tạo, bổ nhiệm cán bộ, quy trình kết nạp đảng viên cần được thống nhất, ban hành quy định về phân cấp quản lý cán bộ... Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đánh giá cao kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm trong công tác tổ xây dựng Đảng. Đồng chí nhấn mạnh: “Cán bộ giỏi là người phải biết vận dụng sáng tạo việc thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, theo đó góp ý cho sự khả thi hoặc không khả thi của đường lối, chủ trương trên cơ sở kiểm nghiệm từ thực tiễn, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và giải pháp khắc phục thiếu sót để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới”. Đồng chí yêu cầu các cấp ủy tiếp thu và thực hiện tốt công tác tổ chức xây dựng Đảng theo các yêu cầu, nhiệm vụ, đạt được kết quả cao trong 6 tháng cuối năm.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên