Kết quả tìm kiếm cho "biển động"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 1143

Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, sóng biển cao từ 2-4m 

Cập Nhật 10-12-2022

Ngày và đêm 10-12 khu vực Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Bắc Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào và dông.

Tag: Biển Đông

Gió mạnh, sóng lớn trên Biển Đông, đề phòng nguy cơ lốc xoáy 

Cập Nhật 09-12-2022

Cảnh báo ngày và đêm 10/12, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao 2-4m, biển động.

Tag: nguy cơ lốc xoáy

Tranh cổ động nhân 50 năm Chiến thắng Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không 

Cập Nhật 07-12-2022

Từ hơn 500 tác phẩm của gần 300 tác giả trên khắp cả nước tham gia cuộc thi, Hội đồng nghệ thuật đã tổ chức chấm, chọn được 68 tác phẩm tiêu biểu phục vụ công tác tuyên truyền.

Tag: Điện Biên Phủ trên không

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng: Cụ thể hóa các nghị quyết với phương châm “chủ trương 1, biện pháp 10, hành động 20” 

Cập Nhật 06-12-2022

(BDO) Tiếp tục Hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII,

Tag: Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng

Các biện pháp phòng cháy và chữa cháy, thoát nạn đối với các công trình thường xuyên tập trung đông người 

Cập Nhật 01-12-2022

Để bảo đảm an toàn PCCC đối với các công trình thường xuyên tập trung đông người như bệnh viện, trường học, nhà trẻ, mẫu giáo, rạp hát, rạp chiếu phim, rạp xiếc, nhà văn hóa, nhà hàng, vũ trường và những nơi đông người khác…

Tag: phòng cháy chữa cháy,pccc,114

“Kinh tế Việt Nam trước những biến động của thế giới" 

Cập Nhật 30-11-2022

Ngày 30/11/2022, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông vinh dự đón tiếp GS. Trần Văn Thọ - Giáo sư danh dự Đại học Waseda (Tokyo, Nhật Bản) đến thăm và thuyết trình chủ đề: "Kinh tế Việt Nam trước những biến động của thế giới".

Tag: Trường Đại học Quốc tế Miền Đông,Trần Văn Thọ,Giáo sư danh dự Đại học Waseda,Kinh tế Việt Nam trước những biến động của thế giới

“Kinh tế Việt Nam trước những biến động của thế giới” 

Cập Nhật 30-11-2022

Đó là chủ đề buổi diễn thuyết của Giáo sư Trần Văn Thọ - Giáo sư danh dự Đại học (ĐH) Waseda (Tokyo, Nhật Bản) diễn ra tại trường ĐH Quốc tế Miền Đông (EIU) sáng 30-11.

Tag: Giáo sư Trần Văn Thọ,Giáo sư danh dự,Đại học Waseda,Quốc tế Miền Đông,EIU

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho công nhân lao động: Nhiều nội dung thiết thực, gắn liền với cuộc sống 

Cập Nhật 28-11-2022

Thời gian qua, các ngành chức năng trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền pháp luật phù hợp với nhu cầu cho công nhân lao động.

Tag: tuyên truyền pháp luật,công nhân lao động,VNeID,Hội Liên hiệp Phụ nữ

ASEAN cần nhất quán về lập trường nguyên tắc trong vấn đề Biển Đông 

Cập Nhật 22-11-2022

Bộ trưởng Quốc phòng Việt Nam nhấn mạnh việc duy trì và bảo đảm môi trường hòa bình, an ninh và ổn định ở khu vực, trong đó có khu vực Biển Đông, là quan tâm và lợi ích chung của các nước.

Tag: Biển Đông

Khuyến cáo về các biện pháp PCCC, thoát nạn đối với các công trình tập trung đông người 

Cập Nhật 17-11-2022

Để bảo đảm an toàn PCCC đối với các công trình thường xuyên tập trung đông người, như: Bệnh viện, trường học, nhà trẻ, mẫu giáo, rạp hát, rạp chiếu phim, rạp xiếc, nhà văn hóa, nhà hàng, vũ trường và những nơi đông người khác…

Tag: các biện pháp PCCC,thoát nạn,công trình tập trung đông người

Quay lên trên