Kết quả tìm kiếm cho "càng nhiều"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 48

Xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, hiệu quả kinh tế cao 

Cập Nhật 11-07-2012

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến nông (TTKN) Bình Dương đã xây dựng được nhiều chương trình, dự án phù hợp với xu thế phát triển của nông nghiệp Bình Dương theo hướng nông nghiệp đô thị, nông nghiệp kỹ thuật cao. Từ những chương trình, dự án này của TTKN, tại nhiều địa phương trong tỉnh đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, đạt hiệu quả kinh tế cao. Nông dân ngày càng chú ý đến các loại vật nuôi có giá trị. Trong ảnh: Mô hình nuôi heo rừng lai của một hộ nông dân

Doanh nghiệp Sách Xanh: Xanh càng nhiều, hiệu quả càng lớn 

Cập Nhật 17-05-2012

32 doanh nghiệp (DN) được xếp màu xanh lá cây nằm trong danh sách Sách Xanh Bình Dương năm 2011 đã góp phần nhân rộng những điển hình về công tác bảo vệ môi trường (BVMT), vì tiến trình phát triển bền vững của tỉnh nhà.

Cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên”: Ngày càng có nhiều đảng viên trẻ 

Cập Nhật 16-12-2011

Sáng nay (16-12), 22 tập thể Đoàn sẽ được tuyên dương, khen thưởng tại hội nghị tổng kết “Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) phấn đấu trở thành đảng viên” vì có thành tích xuất sắc trong quá trình triển khai cuộc vận động. Đây là bước đệm để ĐVTN thể hiện hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện của mình trong quá trình phát triển quê hương.

TX.TDM: Ngày càng có nhiều người tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 18-10-2011

(BDO) Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện TX.DM vừa vận động gần 200 đoàn viên, thanh niên, cán bộ - hội viên Hội Chữ thập đỏ và nhân dân tham gia hiến máu tình nguyện.

Điện thoại wi-fi giá rẻ: Xuất hiện ngày càng nhiều 

Cập Nhật 03-10-2011

Nắm bắt nhu cầu sử dụng điện thoại có chức năng wi-fi ngày càng lớn của người tiêu dùng, hàng loạt hãng sản xuất cho ra đời nhiều mẫu điện thoại giá cực rẻ.

Ngày càng có nhiều đảng viên trẻ 

Cập Nhật 21-09-2011

Sáng nay (21-9), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tiến hành sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên (TN) thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa”. Điều đáng mừng là trình độ chính trị, số lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng được nâng lên cả lượng và chất. Đoàn viên thanh niên Đoàn khối Các cơ quan tỉnh xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Châu Á ngày càng có nhiều nhà lãnh đạo nữ 

Cập Nhật 04-08-2011

Ngày càng có nhiều phụ nữ nắm giữ vị trí lãnh đạo tại các quốc gia châu Á, nhưng điều này không phải là sự thể hiện bước tiến của chủ nghĩa nam nữ bình quyền ở châu lục này.

Ngày càng phát huy nhiều nguồn lực 

Cập Nhật 28-06-2011

Với tâm niệm mang sức khỏe đến cho mọi người là việc quý hơn cả, vì thế, ngày càng có nhiều các đợt hoạt động từ thiện với hình thức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân nghèo được thực hiện. Qua đó công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân được tốt hơn, huy động được nhiều nguồn lực xã hội cùng tham gia.

Trẻ càng ngủ nhiều càng cao 

Cập Nhật 03-05-2011

Nếu bạn từng thất vọng vì bé nhà mình ngủ thất thường, chẳng theo quy luật nào cả, thì hãy mừng lên. Một nghiên cứu mới khẳng định những giấc ngủ thất thường như vậy thực ra tương ứng với các đợt tăng trưởng mạnh của trẻ.

Xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình hay, hiệu quả 

Cập Nhật 17-12-2010

Hôm nay (17-12), Ban Chỉ đạo (BCĐ) cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ) tỉnh tổ chức lễ tổng kết và tuyên dương 48 tập thể, 142 cá nhân có thành tích cao trong triển khai, thực hiện CVĐ. Có thể nói, CVĐ là một trong những động lực quan trọng để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ chủ yếu của tỉnh trong những năm qua, góp phần đắc lực vào sự thành công trong việc tổ chức đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Quay lên trên