Kết quả tìm kiếm cho "càng nhiều"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 48

ICD Tân cảng Sóng Thần: Chuyên nghiệp và nhiều tiện ích 

Cập Nhật 22-11-2013

   Xếp dỡ hàng hóa tại ICD Tân cảng Sóng Thần

Bảo hiểm thất nghiệp: Để người lao động tham gia ngày càng nhiều 

Cập Nhật 12-08-2013

 Hiện nay, việc thực hiện trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) cho người lao động (NLĐ) theo nghị định của Chính phủ đã phần nào giúp NLĐ luôn đối mặt với nguy cơ thất nghiệp có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm, ổn định cuộc sống.

Uống càng nhiều bột ngọc trai da càng đẹp? 

Cập Nhật 01-08-2013

Nhiều cơ sở kinh doanh bột ngọc trai quảng cáo: khi thoa bột ngọc trai, da hấp thu dưỡng chất khoảng 60-70%, nhưng khi uống, cơ thể hấp thu đến 95%. Mỗi ngày chỉ cần uống 3g, không những chống lão hóa, đẹp da mà còn cải thiện sức khỏe tình dục ở phụ nữ tuổi trung niên. Sự thật của lời quảng cáo này thế nào?

Giao ban Hội khuyến học các tỉnh cụm miền Đông Nam bộ: Gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học xuất hiện ngày càng nhiều 

Cập Nhật 18-07-2013

Sáng qua (17-7), Hội Khuyến học tỉnh Bình Dương đã tổ chức giao ban cụm các tỉnh miền Đông Nam bộ. Đại diện 8 tỉnh, thành trong cụm, gồm: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Long An, TP.HCM và Bình Dương đã tham dự giao ban. Hoạt động nổi bật nhất trong 6 tháng đầu năm 2013 của các Hội Khuyến học cụm miền Đông Nam bộ là đã tổ chức đại hội tuyên dương gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, cộng đồng khuyến học (GĐHH, DHHH, CĐKH). Qua đó, nhiều điển hình tốt đã được nhân rộng. Đến nay, số lượng đăng ký các danh hiệu trên ở các tỉnh tăng đáng kể, số được công nhận đạt chuẩn cũng tăng. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Hội Khuyến học nhiều tỉnh vẫn cố gắng duy trì công tác xây dựng quỹ hội để kịp thời khen thưởng, trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh nghèo hiếu học.

Hội cựu chiến binh Phú Giáo: Số hội viên khá giàu ngày càng nhiều 

Cập Nhật 02-07-2013

Nhờ các nguồn vốn nói trên, nhiều hộ gia đình hội viên đã vươn lên thoát nghèo, tỷ lệ hộ khá giàu ngày càng tăng. Đến nay, toàn huyện có 1.177 hộ hội viên khá giàu, chiếm tỷ lệ 73%; 408 hộ trung bình, chiếm tỷ lệ 25,3%; số hộ nghèo chỉ còn 26 hộ, chiếm tỷ lệ 1,7%.

Trẻ em ngày càng được bảo vệ nhiều hơn 

Cập Nhật 10-06-2013

   Các em thiếu nhi được nhận quà 1-6 tại chùa Bồ Đề Đạo Tràng

Ngày càng nhiều người trẻ mắc bệnh đái tháo đường 

Cập Nhật 27-05-2013

 Theo kết quả điều tra mới nhất của Bệnh viện Nội tiết Trung ương, số người mắc bệnh đái tháo đường ở Việt Nam đang tăng nhanh, điều đáng lo ngại là bệnh xuất hiện ở lứa tuổi thanh niên ngày càng nhiều.

Thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát): Xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay 

Cập Nhật 13-05-2013

 Qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, ở thị trấn Mỹ Phước (Bến Cát) đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình hay, đạt hiệu quả cao; còn cán bộ ngày càng thể hiện tính gương mẫu trong công việc, trong sinh hoạt và trong giao tiếp. Cán bộ, CNVC và lực lượng vũ trang thị trấn Mỹ Phước thực hiện việc chào cờ vào mỗi thứ hai hàng tuần

Ngày càng có nhiều người Mỹ coi trọng châu Âu hơn 

Cập Nhật 14-09-2012

Phóng viên TTXVN tại Brussel dẫn kết quả cuộc khảo sát mới công bố mang tên “Các khuynh hướng ở hai bờ Đại Tây Dương 2012” do Quỹ German Marshall (GMF) của Mỹ tiến hành, cho thấy 55% số người được hỏi cho rằng, châu Âu có ý nghĩa quan trọng đối với những lợi ích quốc gia của Mỹ hơn châu Á.

Hàng Trung Quốc giả, nhái hàng Việt Nam ngày càng nhiều 

Cập Nhật 30-07-2012

Thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa nhiều thông tin về hàng Trung Quốc kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vì vậy, nắm bắt tâm lý người tiêu dùng e dè hàng Trung Quốc kém chất lượng thì một số doanh nghiệp , tiểu thương đã thực hiện việc trà trộn thay đổi tem nhãn…

Quay lên trên