Kết quả tìm kiếm cho "càng nhiều"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Ngày càng có thêm nhiều đối tượng được chăm lo 

Cập Nhật 14-12-2010

Cứ đến những ngày cuối năm là các thành viên trong Hội Chữ thập đỏ (CTĐ)  huyện Thuận An lại cùng nhau thực hiện chương trình Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam (TVNN-NNCĐDC). Với phương châm “Nhà nhà làm việc thiện, người người làm việc thiện”, 10 năm qua người nghèo và NNCĐDC trên địa bàn huyện đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các cấp hội.

Dầu Tiếng: Người mù ngày càng được quan tâm nhiều hơn 

Cập Nhật 14-12-2010

Cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, trong những năm qua, huyện Dầu Tiếng ngày càng chú trọng đến vấn đề an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, người nghèo và đặc biệt quan tâm nhiều hơn đến người mù (NM). Bằng nhiều hình thức như vận động ủng hộ, hỗ trợ lúc khó khăn đã kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn, giúp những NM vươn lên ổn định cuộc sống.

Xuất hiện ngày càng nhiều những mô hình hay, cách làm sáng tạo 

Cập Nhật 15-10-2010

Thực hiện CTDV, một số cơ sở xã, phường, thị trấn đã xây dựng được nhiều mô hình hay, thiết thực. Điển hình như CLB “Nam giới là điểm tựa cho phụ nữ” ở xã Hưng Hòa (Bến Cát). Được thành lập tháng 4-2007, đến nay CLB có 73 hội viên là những cựu chiến binh và những người có uy tín trong xã. Hoạt động chủ yếu của CLB là đẩy mạnh công tác bình đẳng giới, vận động các thành viên tham gia CLB, vận động phụ nữ tham gia vào tổ chức hội, hỗ trợ cho Hội Phụ nữ xã khi gặp khó khăn. CLB đã tổ chức hòa giải thành 31 vụ về hôn nhân - gia đình, 9 vụ về bất hòa lối xóm. Hay như mô hình “Thực hiện quy ước ấp” của Ban công tác Mặt trận ấp 3, xã Trừ Văn Thố (Bến Cát) đã tích cực vận động nhân dân chấp hành tốt pháp luật, giữ gìn và phát huy thuần phong mỹ tục, xóa bỏ các hủ tục lạc hậu tại địa phương... góp phần thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình văn hóa tại khu ấp.

Công tác tuyên giáo ở Bình Dương: Ngày càng trưởng thành về nhiều mặt 

Cập Nhật 30-07-2010

Có thể nói, trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ đầy gian khổ, những người làm công tác tuyên huấn đã tự hào hoàn thành nhiệm vụ trên mặt trận tư tưởng, góp phần vào thắng lợi chung của cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy truyền thống vẻ vang đó, trong những năm qua, công tác tuyên giáo ở Bình Dương ngày càng trưởng thành về nhiều mặt, góp phần ổn định chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong quá trình xây dựng tỉnh nhà ngày càng văn minh, hiện đại.

Sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”: Xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả 

Cập Nhật 09-03-2010

Có thể nói, qua 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đã tổ chức nhiều hoạt động làm cho CVĐ ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành những sinh hoạt chính trị rộng lớn trong Đảng và hệ thống chính trị, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức lao động (CN-VCLĐ) và nhân dân tham gia. Từ đó, đã xuất hiện ngày càng nhiều cách làm hay, hiệu quả trong học tập và lao động sản xuất... Tuyên dương những cá nhân, tập thể có cách làm hay, hiệu quả trong việc thực hiện CVĐ năm 2009Qua gần 3 năm thực hiện CVĐ, Đảng bộ và nhân dân Bình Dương đã và đang thu được những kết quả quan trọng và đáng khích lệ. Đa số cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của CVĐ, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong rèn luyện đạo đức, lối sống, phong cách làm việc. Đặc biệt, các địa phương, đơn vị, cá nhân đã gắn CVĐ với thực hiện nhiệm vụ chính trị, phong trào thi đua ở địa phương, đơn vị mình bằng những việc làm thiết thực, cụ thể. Ông Nguyễn Thanh Liêm, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận định: “Việc tự giác làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong công việc hàng ngày của mỗi người đã diễn ra ở tất cả các ngành, các cấp, các địa phương và trên tất cả các lĩnh vực công tác, mọi lứa tuổi, mọi tôn giáo và dân tộc. Thông qua những việc làm cụ thể đó đã xuất hiện ngày càng nhiều những cách làm hay, những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý, học tập và lao động sản xuất, đặc biệt là học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”.

“Bom gas” xuất hiện ngày càng nhiều ở chợ công nhân 

Cập Nhật 17-01-2010

Một điểm bán “bom gas” tại ấp Hoà Lân II, xã Thuận Giao, huyện Thuận An.(BDO) Chiều 16-1, Đại uý Nguyễn Thanh Điệp - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Dương cho biết loại bật lửa gas cỡ lớn không rõ nguồn gốc hiện đang được bày bán ở nhiều khu chợ công nhân. Loại bật lửa này tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy, nổ rất cao vì lượng gas trong hộp rất nhiều, áp suất lớn. Mặt khác vỏ của bật lửa được làm bằng nhựa mỏng, dễ cháy nên khi xảy ra va chạm hoặc nhiệt độ và áp suất tăng sẽ dẫn đến cháy, nổ.

Quay lên trên