Kết quả tìm kiếm cho "các khoản"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 28

Các khoản thu đầu năm học còn gây nhiều bức xúc 

Cập Nhật 23-08-2013

Đây là một trong những nội dung mà công tác thanh tra của ngành giáo dục vẫn thực hiện chưa tốt.

Các khoản vay có mức lãi suất dưới 15%/năm chiếm 89%/tổng dư nợ 

Cập Nhật 17-04-2013

 Năm 2013 là năm có nhiều khó khăn với ngành ngân hàng, tăng trưởng tín dụng chậm, nợ xấu, cơ cấu lại chất lượng tín dụng… song các tổ chức tín dụng vẫn thực hiện khá tốt nghị quyết của tỉnh trong việc tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, cơ cấu lại nợ cho các doanh nghiệp, miễn giảm lãi vay theo đúng quy định. Đến cuối tháng 2-2013, các khoản vay có mức lãi suất cao đã được các tổ chức tín dụng điều chỉnh về mức 15%/năm trở xuống, chiếm tỷ trọng 89%/tổng dư nợ. Trong đó, riêng 5 đối tượng ưu tiên gồm nông nghiệp nông thôn, xuất khẩu, công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp nhỏ và vừa; doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao đang hưởng mức lãi suất tối đa là 11%/năm.

Hạ lãi suất các khoản vay cũ: Doanh nghiệp vừa mừng vừa lo 

Cập Nhật 11-07-2012

Sau một loạt giải pháp của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ thị trường, tạo điều kiện để doanh nghiệp (DN) vừa lại sản xuất, kinh doanh, mới đây NHNN lại tiếp tục chỉ đạo phải hạ ngay lãi suất (LS) các khoản vay cũ về dưới 15%/năm và các khoản vay mới đối với các lĩnh vực ưu tiên ở mức 13%/năm. Trước những động thái này, một số đại biểu HĐND là chủ DN đã có sự chia sẻ bên lề kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa VIII rằng, vui thì có vui nhưng lo vẫn còn lo!  Tình hình sản xuất, kinh doanh của DN sẽ sáng hơn vào quý IV-2012

Yêu cầu giảm lãi các khoản vay cũ xuống dưới 15%/năm 

Cập Nhật 08-07-2012

Trong khi tăng trưởng tín dụng thấp, hàng tồn kho lớn, doanh nghiệp không tiếp cận được nguồn vốn, Thống đốc Nguyễn Văn Bình yêu cầu các ngân hàng giảm lãi suất các khoản vay cũ xuống dưới 15%/năm, kể từ ngày 15-7 tới.

Các khoản chi phí cho bên bị và được cưỡng chế thi hành án 

Cập Nhật 10-01-2012

Thông tư liên tịch số 184/2011/TTLT-BTC-BTP giữa Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp nêu hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính về kinh phí tổ chức cưỡng chế thi hành án dân sự. Hiệu lực thi hành từ ngày 10-2-2012 và thay thế Thông tư liên tịch số 68/2006/TTLT-BTC-BTP ngày 26-7-2006 của Bộ Tài chính, Bộ Tư pháp hướng dẫn cơ chế quản lý tài chính về kinh phí tổ chức cưỡng chế thi hành án dân sự.

Các khoản phí đầu năm phải thu theo quy định 

Cập Nhật 13-09-2010

Hàng năm, bước vào đầu năm học, học sinh phải đóng các khoản phí, trong đó có khoản thu theo quy định và các trường thu hộ. Phóng viên báo Bình Dương đã phỏng vấn nhanh Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Hiếu xung quanh vấn đề này.

Các trường học phải công khai những khoản thu 

Cập Nhật 23-08-2010

Sở Giáo dục-Đào tạo Hà Nội yêu cầu Phòng Giáo dục-Đào tạo các quận, huyện và các nhà trường phải thông báo công khai bằng văn bản tất cả các khoản thu tới từng phụ huynh học sinh, nêu rõ những khoản thu theo qui định, thỏa thuận, tự nguyện.

Tiếp tục hỗ trợ lãi suất cho các khoản vay trung và dài hạn 

Cập Nhật 15-12-2009

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định hỗ trợ lãi suất (HTLS) cho các khoản vay trung và dài hạn ngân hàng (NH) bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân. Mức HTLS là 2%/năm đối với những khoản vay phát sinh trong năm 2010. Thời gian HTLS tối đa là 24 tháng, kể từ khi giải ngân khoản vay trong năm 2010. Chính sách HTLS này được áp dụng theo cơ chế đã quy định tại Quyết định 443. Trong đó, các khoản vay được HTLS 2%/năm là các khoản vay trung và dài hạn thuộc các ngành và lĩnh vực nông - lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp chế biến, hoạt động khoa học công nghệ, hoạt động thu mua và kinh doanh các mặt hàng nông - lâm - thủy sản và muối.

Quay lên trên