Kết quả tìm kiếm cho "cán bộ Đoàn Hội Đội"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013: Bình Dương đoạt giải nhì toàn đoàn 

Cập Nhật 20-12-2013

Ngày 18-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ mừng công Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh đoạt giải nhì toàn đoàn tại hội thi các Đội Tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013. Hội thi có 8 đội tham gia đến từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang và TP.HCM với các nội dung: xe loa tuyên truyền cổ động, văn nghệ tuyên truyền và kịch tuyên truyền.

Chính sách mới đối với cán bộ Đoàn, hội 

Cập Nhật 02-04-2013

+ Đối với các đại học: Bí thư Đoàn, Bí thư Ban cán sự Đoàn được hưởng phụ cấp như cấp Trưởng ban thuộc đại học; Phó Bí thư Đoàn, Phó Bí thư Ban cán sự Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên được hưởng phụ cấp như cấp Phó Trưởng ban thuộc đại học; Phó Chủ tịch Hội Sinh viên được hưởng phụ cấp như cấp Phó Trưởng phòng.

Chủ tịch hội LHPN tỉnh Đoàn Thị Diệu Hiền: Tập trung củng cố đội ngũ cán bộ hội các cấp 

Cập Nhật 19-10-2012

Hiện nay, cán bộ (CB) Hội LHPN đã có sự chuyển biến rõ rệt về độ tuổi lẫn trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trình độ lý luận chính trị. Đây được xem là thế mạnh nhưng đồng thời cũng là hạn chế do đội ngũ CB này thiếu kinh nghiệm thực tiễn. Vì vậy, Hội LHPN tỉnh đang củng cố, đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ CB này nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của phong trào phụ nữ (PN) nói chung và hội viên PN nói riêng - bà Đoàn Thị Diệu Hiền - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cho biết.

Quay lên trên