Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về an toàn giao thông khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013: Bình Dương đoạt giải nhì toàn đoàn

Cập nhật: 20-12-2013 | 00:00:00

Ngày 18-12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra lễ mừng công Đội Tuyên truyền lưu động tỉnh đoạt giải nhì toàn đoàn tại hội thi các Đội Tuyên truyền lưu động về An toàn giao thông khu vực miền Đông Nam bộ và các tỉnh lân cận năm 2013. Hội thi có 8 đội tham gia đến từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang và TP.HCM với các nội dung: xe loa tuyên truyền cổ động, văn nghệ tuyên truyền và kịch tuyên truyền.

Với sự chuẩn bị tốt về chủ đề, kịch bản chương trình và lực lượng diễn viên, đội Bình Dương đã đoạt giải nhì toàn đoàn với các thành tích: giải nhì chương trình ca nhạc, kịch tuyên truyền mang tên “Đèn giao thông lên tiếng” (tác giả - đạo diễn: Trung Hậu), giải ba xe loa tuyên truyền cổ động và 2 giải cá nhân (diễn viên xuất sắc và tuyên truyền viên xuất sắc).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=398
Quay lên trên