Kết quả tìm kiếm cho "có trách nhiệm"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 25

Xây dựng Đảng gắn với trách nhiệm cá nhân 

Cập Nhật 08-01-2018

Hiện nay, các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đang đồng loạt tiến hành tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình tập thể lãnh đạo, cá nhân gắn với trách nhiệm người đứng đầu các cơ quan, đơn vị

Tag: Xây dựng Đảng

Thủ tướng: Nâng cao trách nhiệm cá nhân trong quản lý điều hành 

Cập Nhật 12-08-2017

Nội dung chủ đạo của cuộc họp giữa Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành, tập đoàn, tổng công ty sáng 12/8 tại Trụ sở Chính phủ.

Tag: Thủ tướng,Nâng cao trách nhiệm cá nhân,quản lý điều hành

Làm rõ trách nhiệm của ca trực khiến cháu bé 13 tuổi tử vong 

Cập Nhật 05-01-2017

(BDO) Ngày 5-1, Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo đã gặp gỡ gia đình bé Lê Đình Chinh (13 tuổi, học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo) để thông báo về hình thức kỷ luật bác sĩ liên quan tới ca trực khiến bé tử vong.

Tag: huyện Phú Giáo

Phát huy cao độ trí tuệ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết, thống nhất cao, tất cả vì sự thành công tốt đẹp của đại hội (*)  

Cập Nhật 26-10-2015

(Diễn văn khai mạc của đồng chí MAI THẾ TRUNG, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020)

Tag: diễn văn,đại hội,bình dương

Đấu nối vào hệ thống thu gom nước thải sinh hoạt: Trách nhiệm của cả cộng đồng 

Cập Nhật 16-04-2015

Dự án cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn 1 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng từ lâu, tuy nhiên, con số hộ gia đình và cơ sở sản xuất trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tham gia thực hiện đấu nối chiếm rất ít.

Tag: xử lý nước thải

Bảo đảm an toàn thực phẩm: Trách nhiệm của cả cộng đồng  

Cập Nhật 15-04-2015

Rau, thịt là 2 loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Rau, thịt cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được sản xuất, kinh doanh không bảo đảm an toàn thực phẩm

Tag: an toàn thực phẩm,trách nhiệm,xã hội

“Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị...” (*) 

Cập Nhật 28-06-2014

  Hôm nay, trong không khí phấn khởi và trang trọng trong ngày hội lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc tỉnh nhà, tôi rất vui mừng đến dự Đại hội Đại biểu MTTQVN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII. Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, tôi nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu, các vị khách quý có mặt trong đại hội và qua các đại biểu, tôi xin gửi đến các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đồng bào tỉnh nhà sinh sống ở mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Quay lên trên