Kết quả tìm kiếm cho "công nông"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 56

Chất lượng thanh niên trúng tuyển ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 15-08-2013

Đến thời điểm này, TP.TDM, TX.Thuận An và huyện Tân Uyên đang tất bật chuẩn bị cho công tác giao quân đợt II năm 2013. Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, Đại tá Hà Quang Lĩnh, Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cho biết, chất lượng thanh niên trúng tuyển (TNTT) ngày càng cao, tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng quân đội chính quy, tinh nhuệ, cũng như tạo nguồn cho lực lượng dự bị động viên ở địa phương.

Càng ra mẫu mới, xe máy càng ế nặng 

Cập Nhật 16-06-2013

Từ đầu năm 2013 đến nay các doanh nghiệp sản xuất xe máy đã liên tục làm mới sản phẩm và cho ra đời những mẫu xe tay ga mới. Các hãng xe nước ngoài luôn so kè nhau, cạnh tranh trên phân khúc thị trường được cho là còn nhiều tiềm năng này. Tuy nhiên, càng ra mắt nhiều xe thì lại càng ế ẩm, giảm giá.  Đại lý càng kinh doanh càng thua lỗ

Đời sống công nhân lao động ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 27-04-2013

Sau 38 năm non sông nối liền một dải, kinh tế - xã hội tỉnh nhà đang trên đường phát triển bền vững, đời sống công nhân lao động (CNLĐ) tại địa phương đã và đang có nhiều chuyển biến rõ rệt cả vật chất lẫn tinh thần.

Đời sống người mù Bình Dương ngày càng nâng cao 

Cập Nhật 18-01-2013

(BDO) Sáng 18-1, Tỉnh hội Người mù đã tổng kết công tác năm 2012 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2013.

Khu kho, cảng An Sơn: Đánh thức tiềm năng sông Sài Gòn 

Cập Nhật 29-08-2012

Tỉnh Bình Dương được bao bọc bởi hai con sông lớn là sông Sài Gòn và sông Đồng Nai. Trong đó, hệ thống sông Sài Gòn còn có thêm các phụ lưu là sông Thị Tính, rạch cầu Ông Cộ, rạch cầu Vĩnh Bình, rạch cầu Ông Đành, rạch cầu Bà Hiệp... có vị trí, vai trò hết sức quan trọng trong giao thông đường thủy và phát triển kinh tế - xã hội. Do điều kiện khách quan, những tiềm năng quan trọng này đã bị lãng quên từ nhiều năm qua. Nhằm phát huy tiềm năng, lợi thế thiên nhiên, phù hợp chiến lược giao thông đường thủy, UBND tỉnh đã giao cho Tổng Công ty Thương mại - Xuất nhập khẩu Thanh Lễ làm chủ đầu tư xây dựng công trình khu tái định cư, khu biệt thự ven sông và kho cảng An Sơn, nhằm đánh thức tiềm năng quan trọng này.

Ngày càng nâng cao về chất 

Cập Nhật 20-07-2012

Thực hiện công tác hội và phong trào thanh niên trong 6 tháng đầu năm 2012, Hội LHTN tỉnh phối hợp các ban ngành, đoàn thể thực hiện thành công các chương trình, hành động của hội. Công tác xây dựng tổ chức hội, chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho hội viên, thanh niên ngày càng chú trọng về chất. Các cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp, sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, “Thanh niên lập thân lập nghiệp làm giàu chính đáng” không chỉ đã đáp ứng nhu cầu, lợi ích mà còn khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng quê hương của thanh niên. Những hoạt động, chương trình theo chủ đề năm như: Năm An toàn giao thông, chăm lo hỗ trợ vật chất tinh thần cho TNCN, các đề án, chương trình “Thắp sáng ước mơ tôi yêu Bình Dương” đã tạo được chỗ đứng nhất định, góp phần phục vụ nhiệm vụ kinh tế - xã hội địa phương.

Tiềm năng phát triển kinh tế cảng 

Cập Nhật 07-06-2012

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam năng động nhất cả nước, với gần 30 khu công nghiệp (KCN) hiện hữu, trong đó phần lớn các KCN đã lấp đầy diện tích, Bình Dương hiện đã trở thành trung tâm sản xuất công nghiệp của cả nước. Theo đó, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa đang là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Bên cạnh vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, việc hình thành và phát triển các cảng, bãi để thực hiện vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy tại Bình Dương cũng là một yêu cầu tất yếu... Tiềm năng phát triển kinh tế cảng tại Tân Uyên là rất lớn. Trong ảnh: Cảng Thạnh Phước, xã Thạnh Phước, Tân Uyên đã đi vào hoạt động

Chất lượng tuyển quân ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 06-02-2012

Đợt tuyển quân năm 2012 đánh dấu là năm thứ hai liên tiếp tỉnh Bình Dương được Bộ Quốc phòng giao thí điểm thực hiện cải cách hành chính trong công tác tuyển chọn và kêu gọi công dân nhập ngũ (CDNN). Tỉnh Bình Dương được giao tuyển chọn tròn khâu liên quan đến công tác đăng ký và quản lý nguồn, đây được xem là khâu then chốt trong việc quyết định chất lượng tuyển quân; hơn hết nó còn thể hiện được vai trò, trách nhiệm của cơ sở. Chúng tôi đã có buổi trao đổi với Đại tá Võ Đức Thành (ảnh), Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh xung quanh vấn đề này.

Đồng bào các dân tộc thiểu số ở Bình Dương: Cuộc sống ngày càng được nâng cao 

Cập Nhật 18-01-2012

Những chương trình, chính sách hỗ trợ kịp thời của các cấp chính quyền cùng với sự chăm chỉ lao động, những năm gần đây cuộc sống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh đã có sự đổi thay rõ rệt.

Quản lý môi trường ở Bình Dương: Ngày càng nâng cao năng lực và hiệu quả 

Cập Nhật 20-01-2011

Những năm gần đây, Bình Dương đã hoàn thiện chi tiết hơn 10 văn bản, chỉ thị, quyết định có liên quan về bảo vệ môi trường (BVMT). Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật này không ngừng phát huy hiệu quả, góp phần quan trọng vào công tác quản lý Nhà nước về môi trường (MT).

Quay lên trên