Kết quả tìm kiếm cho "cúm tăng"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 143

Trang trại chăn nuôi tăng cường phòng dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 03-04-2014

Tại các trang trại chăn nuôi gia cầm hiện nay, việc vệ sinh phòng dịch đang được tăng cường, đồng thời chủ các trang trại cũng liên lạc thường xuyên với cán bộ thú y cơ sở để được hỗ trợ phòng dịch.

Dầu Tiếng: Tăng cường các biện pháp cấp bách phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 13-03-2014

Theo đó, ngành thú y thường xuyên kiểm tra tình hình dịch bệnh ở các xã, thị trấn để có kế hoạch phòng chống dịch kịp thời; tăng cường hoạt động của đội kiểm tra liên ngành để ngăn chặn tình trạng giết mổ, vận chuyển gia cầm không đúng quy định; tổ chức thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về kiểm dịch gia cầm, sản phẩm gia cầm và hoạt động của các chốt kiểm dịch.

Tân Uyên: Tăng cường công tác phòng, chống dịch gia súc, gia cầm 

Cập Nhật 07-03-2014

Ban chỉ đạo phòng chống dịch gia súc, gia cầm (GS,GC) huyện Tân Uyên vừa họp triển khai kế hoạch phòng, chống dịch bệnh GS,GC năm 2014.

Cúm gia cầm tiếp tục gia tăng và diễn biến phức tạp 

Cập Nhật 05-03-2014

  Lực lượng kiểm tra liên ngành đi kiểm tra các sản phẩm gia cầm tại chợ Tĩnh thuộc tỉnh Hà Tĩnh.

Tăng cường phòng, chống dịch cúm gia cầm (H7N9) ở các cơ sở giáo dục 

Cập Nhật 28-02-2014

(BDO) Trước tình hình cúm A (H7N9) có những diễn biến phức tạp, Sở Giáo dục- Đào tạo vừa  có văn bản hướng dẫn các cơ sở giáo dục trong tỉnh chủ động phối hợp với cơ sở y tế tại địa phương triển khai một số biện pháp phòng chống bệnh.

Trung tâm Y tế TX.Dĩ An: Tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 25-02-2014

Trước diễn biến phức tạp của dịch cúm gia cầm xảy ra ở một số địa phương - Trung tâm Y tế TX.Dĩ An đã tăng cường hoạt động truyền thông phòng chống dịch cúm gia cầm, như phát tờ rơi - áp phích đến các khu phố và cho nhân dân khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa thị xã. Đặc biệt là tại các khoa khám bệnh, hồi sức cấp cứu, khoa Nội - Nhi - Nhiễm sẽ có dán các hình ảnh về bệnh cúm gia cầm để người dân tìm hiểu, góp phần nâng cao ý thức về sự chủ động phòng chống dịch cúm gia cầm trong cộng đồng.

Tăng cường phòng chống dịch cúm gia cầm và phát động chiến dịch tiêm vắc xin sởi 

Cập Nhật 24-02-2014

* Thị xã Dĩ An phát thuốc tiêu độc khử trùng phòng chống dịch

Ngành quản lý tăng cường kiểm tra tình hình kinh doanh, giết mổ gia cầm 

Cập Nhật 24-02-2014

Hiện tại ngành quản lý tại Bình Dương đang tăng cường kiểm soát tình hình kinh doanh, vận chuyển, giết mổ gia cầm nhằm hạn chế khả năng bùng phát bệnh và việc lây nhiễm qua người.

Tăng cường công tác phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 10-02-2014

Trước tình hình dịch cúm gia cầm diễn biến rất phức tạp, sự xuất hiện của nhiều chủng virus cúm khác nhau trên cả người và động vật tại một số nước, ở Bình Phước đã có bệnh nhân tử vong do cúm gia cầm (ngày 18-1), Sở Y tế Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc, Trung tâm Y tế Cao su Dầu Tiếng, Bệnh viện 4 Quân đoàn 4 cũng như các cơ sở y tế ngoài công lập tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh cúm gia cầm A (H7N9)…  Người tiêu dùng nên mua sản phẩm gia cầm có nguồn gốc, không dịch bệnh

Quay lên trên