Kết quả tìm kiếm cho "cần thay đổi"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 42

Thay đổi căn cơ cách dạy, cách học 

Cập Nhật 29-01-2013

Tại hội nghị triển khai Chiến lược phát triển giáo dục 2011 - 2020 và thực hiện Kết luận số 51-KL/TƯ Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI mới đây do Bộ GD-ĐT tổ chức, không hẹn mà gặp, hầu hết ý kiến của các trường, các địa phương đều cho rằng, phải bằng mọi cách thu hút được nhân tài cho ngành giáo dục trước khi quá muộn.

Đội mũ bảo hiểm cho trẻ em: Cần thay đổi nhận thức từ phụ huynh 

Cập Nhật 06-10-2012

Kể từ ngày 12-9, lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) TP.HCM đã tiến hành triển khai “kế hoạch tuần tra xử lý vi phạm quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm (MBH) cho trẻ em trên địa bàn”. Tại Bình Dương, quy định này tuy chưa được áp dụng nhưng rất cần nâng cao ý thức đội MBH để bảo đảm an toàn cho trẻ ở các bậc phụ huynh (PH).

Cần thay đổi mạnh để tồn tại! 

Cập Nhật 27-02-2012

Gần một ngày trước chuyến hành quân đến Cần Thơ làm khách của đội bóng Tây đô, lãnh đạo CLB TDC Bình Dương đã đi đến một quyết định chẳng đặng dừng, nhưng có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đó là thay tướng để cầu mong đổi thay được vận hạn của đội nhà đang trong cơn bĩ cực. Sau nhiều giờ bàn bạc, thăm dò, cuối cùng lãnh đạo CLB đã đồng ý chấp nhận đơn từ chức của HLV Nguyễn Minh Dũng và HLV Võ Hồng Phúc sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng dẫn dắt CLB TDC Bình Dương thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia kể từ vòng đấu thứ 7 với chuyến làm khách hứa hẹn lành ít dữ nhiều trên sân Cần Thơ.

Cần nâng cao nhận thức thay đổi hành vi trong điều trị, phòng chống HIV/AIDS 

Cập Nhật 30-11-2011

Bình Dương được xem là địa phương thành công trong công tác phòng, chống HIV/AIDS được ghi nhận qua tỷ suất mắc trên 100.000 dân thấp trong cả nước cũng như việc can thiệp giảm tác hại dự phòng lây nhiễm, chăm sóc và điều trị trong thời quan qua. Phóng viên Báo Bình Dương đã có buổi phỏng vấn bác sĩ Nguyễn Kiều Uyên, Giám đốc Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS xoay quanh vấn đề này.

Chương trình phát triển đàn trâu, bò: Cần thay đổi tập quán chăn nuôi nhỏ, lẻ của nông dân! 

Cập Nhật 10-05-2011

Chương trình phát triển đàn trâu, bò Bình Dương trong thời gian qua đã mang lại những hiệu quả thiết thực. Từ chương trình này, nhiều hộ nông dân đã thoát nghèo và từng bước vươn lên làm giàu. Chương trình đã mang lại nhiều hiệu quả về kinh tế - xã hội.

Thay đổi tỷ giá USD - Biện pháp cấp bách nhưng cần đồng bộ 

Cập Nhật 12-02-2011

Ngày 11-2, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) công bố thay đổi tỷ giá bình quân liên ngân hàng từ 18.932 đồng/USD lên 20.693 đồng/USD (tăng 9,3%), đồng thời thu hẹp biên độ giao dịch từ ±3% xuống ±1%. Các biện pháp này sẽ tạo điều kiện để điều hành tỷ giá chủ động, phù hợp với tình hình cung cầu ngoại tệ, bảo đảm tăng tính thanh khoản của thị trường, góp phần kiềm chế nhập siêu và hỗ trợ cho việc thực thi chính sách tiền tệ chủ động, linh hoạt hơn. Trước việc thay đổi tỷ giá USD, chuyên gia các ngành có nhiều quan điểm khác nhau.

Làm thay đổi nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 13-12-2010

Sau 4 năm triển khai, thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), nhận thức tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) và các tầng lớp nhân dân ở Thuận An đã thay đổi theo hướng tích cực; góp phần tích cực vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Thông qua những việc làm cụ thể, tại Thuận An xuất hiện ngày càng nhiều những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong CVĐ này.

Góp phần làm thay đổi nhận thức, hành động của cán bộ, đảng viên 

Cập Nhật 01-12-2010

Đảng ủy xã An Bình, huyện Phú Giáo vừa tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động (CVĐ) “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Có thể khẳng định, qua thực hiện CVĐ, nhận thức về tư tưởng và hành động của cán bộ, đảng viên (ĐV) ở xã vùng sâu này đã có những chuyển biến tích cực. Qua đó, đã xuất hiện nhiều cách làm hay, nhiều tập thể, cá nhân điển hình.

Fidel Castro: 'Cuba cần thay đổi mô hình kinh tế' 

Cập Nhật 09-09-2010

Nhà lãnh đạo cách mạng Fidel Castro nói với một phóng viên người Mỹ và một chuyên gia chính sách Mỹ - Cuba rằng, hệ thống kinh tế do nhà nước nắm giữ phần lớn của Cuba cần phải thay đổi.

Cần thay đổi cách suy nghĩ! 

Cập Nhật 29-06-2010

Quay lên trên