Kết quả tìm kiếm cho "cột mốc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 20

Thủ tướng Việt Nam-Campuchia dự khánh thành cột mốc biên giới 

Cập Nhật 26-12-2015

Chiều 26-12, tại huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Thủ tướng Campuchia Hun Sen đã cùng mở tấm vải phủ cột mốc 275

Tag: Thủ tướng,Việt Nam,Campuchia,khánh thành,cột mốc biên giới

Thủ tướng hai nước Việt Nam-Campuchia dự khánh thành cột mốc 30 

Cập Nhật 26-12-2015

Sáng 26-12, tại xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai, hai nước Việt Nam và Campuchia đã phối hợp tổ chức Lễ khánh thành cột mốc 30 và đoạn đường nối hai Trạm kiểm soát cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh-O Za Dao

Tag: Thủ tướng,Việt Nam,Campuchia,khánh thành cột mốc 30

Tay vợt Lý Hoàng Nam: Người đặt cột mốc đầu tiên cho quần vợt Việt 

Cập Nhật 23-12-2015

Tay vợt 18 tuổi Lý Hoàng Nam thuộc biên chế của Becamex Bình Dương đã đi vào lịch sử với tư cách là VĐV Việt Nam đầu tiên lọt vào top 1.000 của thế giới.

Tag: Lý Hoàng Nam,Becamex Bình Dương

Man Utd đại thắng Everton, Rooney lập cột mốc mới  

Cập Nhật 18-10-2015

Đội trưởng Man Utd ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 và cân bằng thành tích của huyền thoại Ngoại hạng Anh là Andy Cole.

Tag: Man Utd,Everton,Rooney,

Xung quanh khiếu nại của bà Lê Thị Rãi (xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên): Đã tiến hành hòa giải và cắm cột mốc 

Cập Nhật 27-06-2014

Theo nội dung đơn khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương, bà Rãi trình bày: “Vào giữa năm 2008, giữa bà và bà Lê Thị Ngởi, cùng ở xã Bạch Đằng có xảy ra tranh chấp QSDĐ. Vụ việc đã được UBND xã Bạch Đằng hòa giải nhưng không thành nên bà Ngởi đã làm đơn khởi kiện bà Rãi ra tòa. Vụ việc đã được TAND Tân Uyên xét xử sơ thẩm vào ngày 31-3-2009. Bản án sơ thẩm bị kháng cáo, ngày 21-5-2010, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử phúc thẩm. Bản án phúc thẩm tuyên hủy án sơ thẩm, trả hồ sơ về cho TAND TX.Tân Uyên xét xử lại. Tuy nhiên, đã hơn 4 năm trôi qua nhưng cho đến nay TAND TX. Tân Uyên vẫn chưa tiến hành xét xử. Theo bà Rãi, việc TAND TX. Tân Uyên chậm đưa vụ tranh chấp này ra xét xử đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến những quyền lợi hợp pháp của bà…”.

Cột mốc quan trọng dự án lọc hóa dầu Nghi Sơn 

Cập Nhật 27-01-2013

Sáng 27-1 tại Thanh Hóa, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã dự và phát biểu tại Lễ ký Hợp đồng thiết kế, cung cấp thiết bị công nghệ và thi công xây dựng Dự án Liên hợp Lọc hoá dầu Nghi Sơn, gọi tắt là hợp đồng EPC. Đây là cột mốc quan trọng để khởi công xây dựng một công trình trọng điểm Quốc gia với tổng mức đầu tư khoảng 9 tỷ USD. Tham dự sự kiện này có Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, lãnh đạo một số bộ, ngành trung ương, Đại sứ Nhật Bản và Đại sứ Kuwait tại Việt Nam.

Những cột mốc của tình hữu nghị Việt - Lào 

Cập Nhật 13-01-2013

Tổ quốc thiêng liêng tha thiết biết nhường nào. Dù đi đâu, ở đâu hay làm bất cứ việc gì, khi nhắc đến hai tiếng Tổ quốc, mọi con dân nước Việt đều thiết tha, cháy bỏng tâm can. Ðể có được hai tiếng Tổ quốc trọn vẹn như hôm nay, "Các Vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước".

Những cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp Tổng thống Putin 

Cập Nhật 16-05-2012

Dưới đây là một số "cột mốc" quan trọng trong sự nghiệp chính trị của ông kể từ lần đầu tiên nhậm chức tổng thống vào năm 1999.

Cột mốc mới trên đường thành huyền thoại của Messi 

Cập Nhật 18-02-2012

Nếu ra sân trong trận tiếp đón Valencia tại Nou Camp cuối tuần này, điều gần như chắc chắn xảy ra, Messi sẽ tiếp tục đưa vào gia tài đồ sộ của mình thêm kỷ lục cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca cán mốc 200 trận tại La Liga.

Điểm qua những cột mốc đáng nhớ dưới thời HLV Calisto 

Cập Nhật 02-03-2011

Sau khi giải quyết xong thủ tục thanh lý hợp đồng, nhiều thông tin cho biết ông Calisto sẽ dẫn dắt Muang Thong (Thái Lan). Dưới đây là những sự kiện đáng nhớ trong quãng thời gian 3 năm đảm nhận vị trí “thuyền trưởng” ĐT Việt Nam, tuyển Olympic của thầy “Tô”…

Quay lên trên