Kết quả tìm kiếm cho "cục thuế tỉnh"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 82

Cục thuế tỉnh: Đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương 

Cập Nhật 17-10-2014

Sáng qua (16-10), Cục Thuế tỉnh phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp (DN) Đầu tư Hàn Quốc, tổ chức hội nghị đối thoại với DN Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương. Đại diện gần 100 DN Hàn Quốc đã tham dự cuộc đối thoại này

Tag: Doanh nghiệp,Hàn Quốc,nhà đầu tư

Cục thuế tỉnh: Tập huấn nội dung các thông tư mới cho doanh nghiệp 

Cập Nhật 19-09-2014

Nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận các chính sách thuế mới để thực hiện tốt nghĩa vụ về thuế đối với Nhà nước, sáng qua, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn Thông tư số 103...

Cục Thuế tỉnh Bình Dương: Thông báo một số nội dung cần chú ý 

Cập Nhật 02-01-2014

I. Miễn thuế khoán (thuế GTGT, thuế TNCN) năm 2013 và năm 2014 đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh:

Cục thuế tỉnh: Sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp các thông tin, văn bản liên quan về thuế 

Cập Nhật 17-04-2013

Để triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 02 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 16 của Bộ Tài chính, Cục Thuế Bình Dương cho biết sẵn sàng phục vụ doanh nghiệp (DN) các thông tin, văn bản liên quan về thuế thông qua trang điện tử Bộ Tài chính httt://www.mof.gov.vn; trang thông tin điện tử Tổng Cục thuế httt:// www.gdt.gov.vn trên chuyên mục hệ thống văn bản hoặc trang thông tin điện tử Cục Thuế Bình Dương tại httt://cucthue.binhduong.gov.vn trên chuyên mục văn bản pháp quy về chính sách thuế mới.

Cục Thuế tỉnh: Mở lớp tập huấn về thuế cho các doanh nghiệp 

Cập Nhật 14-03-2013

Tại buổi tập huấn, đại diện của hơn 500 doanh ngiệp (DN) có vốn Nhà nước và DN ngoài quốc doanh đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã được cán bộ Phòng thông tin và hỗ trợ người nộp thuế - Cục Thuế tỉnh phổ biến các nội dung liên quan đến thuế TNCN như căn cứ pháp lý, đối tượng phải quyết toán, xác định thu nhập chịu thuế, thu nhập tính thuế, xác định thuế phải nộp, thủ tục kê khai thuế TNCN đối với tổ chức, cá nhân, chi trả thu nhập đối với cá nhân, các trường hợp giảm trừ gia cảnh và một số vấn đề khác có liên quan như thủ tục kê khai quyết toán đối với tổ chức chi trả thu nhập... Ngoài ra, các đại biểu cũng đã nghe cán bộ chuyên trách hướng dẫn thực hiện gia hạn giảm một số khoản thu NSNN và một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu. Trong đó, bao gồm các đối tượng được gia hạn nộp thuế TNDN, GTGT, giảm tiền thuê đất, gia hạn tiền sử dụng đất…

Cục Thuế tỉnh: Tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I-2011 

Cập Nhật 19-05-2011

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Thuế về Quy chế đối thoại doanh nghiệp, Cục Thuế tỉnh sẽ tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp lần I-2011. Nội dung đối thoại: Những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp về thủ tục hành chính thuế; những ý kiến, hành vi, thái độ ứng xử của cán bộ thuế đối với người nộp thuế; các vướng mắc về chính sách thuế.

Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Đình Trí: “Không kê khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân đối với phần thu nhập thuộc diện được miễn thuế trong 6 tháng đầu năm 2009” 

Cập Nhật 12-04-2010

Năm 2009 là năm đầu tiên thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân (TNCN), đồng thời cũng là năm Nhà nước ban hành nhiều chính sách miễn, giảm, giãn, hoàn thuế đối với một số khoản thu nhập của một số đối tượng. Mặt khác, thực hiện cải cách thủ tục hành chính về thuế, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 20 hướng dẫn sửa đổi bổ sung một số thủ tục hành chính về thuế TNCN, trong đó đã sửa đổi, sát nhập nhiều mẫu biểu kê khai thuế TNCN, giảm khoảng 30% thủ tục hành chính so với quy định trước. Do đó, rất nhiều tổ chức, cá nhân gặp khó khăn trong việc thực hiện quyết toán thuế (QTT) năm 2009. Nhằm giúp các đơn vị, cá nhân giải quyết vướng mắc để có thể ứng dụng ngay vào công tác QTT năm 2009 theo thời gian quy định (chậm nhất là đến hết ngày 31-5), Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Huỳnh Đình Trí, cho biết:

Hôm nay, Cục Thuế tỉnh đối thoại với doanh nghiệp 

Cập Nhật 09-04-2010

Nhằm giải quyết các vướng mắc về chính sách thuế và hành vi, thái độ ứng xử của cán bộ thuế đối với người nộp thuế, hôm nay (9-4), Cục Thuế tỉnh sẽ tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp (DN) lần thứ I-2010. Đây là nội dung thực hiện theo công văn số 775/TCT-TTHT ngày 16-3-2010 của Tổng cục Thuế về việc tổ chức hội nghị đối thoại DN về thuế và hải quan.

Năm 2010, Cục Thuế tỉnh hướng tới cắt giảm 30% thủ tục hành chính thuế 

Cập Nhật 21-01-2010

Sáng qua (20-1), Cục Thuế tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thuế năm 2009 và triển khai nhiệm vụ thuế năm 2010. Trong năm qua, mặc dù bị tác động bởi khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu, nhưng tổng nguồn thu ngân sách Nhà nước (NSNN) trên địa bàn tỉnh vẫn đạt trên 9.910 tỷ đồng, bằng 121% so với dự toán HĐND tỉnh điều chỉnh, tăng 17% so cùng kỳ.

Quay lên trên