Kết quả tìm kiếm cho "của ôi"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 88

10 mỹ nhân ghi dấu trong bê bối tình ái của Thủ tướng Ý 

Cập Nhật 23-09-2011

Vụ bê bối tình dục liên quan đến các nữ nghệ sĩ nổi tiếng và gái mại dâm của Thủ tướng Italia đang ngày càng khiến dư luận phải sốc với danh sách dàn chân dài tuyệt mĩ liên quan đến người đàn ông 75 tuổi luôn tự hào là rất "phong độ" này.Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bê bối này là việc giới truyền thông Italia công bố những bản ghi cuộc đàm thoại của ông Berlusconi với một thương gia địa phương có tên Tarantini, người đã bị các công tố viên cáo buộc điều hành một mạng lưới đường dây gái mại dâm cao cấp.

Những ngôi nhà của lòng nhân ái 

Cập Nhật 21-06-2011

Sau gần 5 năm chương trình “Mái ấm tình thương” của Đài Phát thanh -Truyền hình (PT-TH) Bình Dương hình thành đã đem lại niềm vui, mở ra cuộc sống mới cho hơn 140 gia đình nghèo ở các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau.

Giải tán đảng của cựu Tổng thống Ai Cập Mubarak 

Cập Nhật 17-04-2011

Tòa án Ai Cập vừa ra lệnh giải thể đảng Dân chủ quốc gia, đảng của vị tổng thống bị lật đổ Hosni Mubarak. Mọi tài sản của đảng này cũng bị phong tỏa và thuộc về chính quyền mới.

Hoa nhân ái của mùa xuân! 

Cập Nhật 26-01-2011

Trong niềm vui đợi chờ khoảnh khắc giao thừa đón mừng năm mới với bao điều ấm cúng, sum vầy, nhiều người đã không khỏi chạnh lòng khi cảm thông với nỗi cô đơn và thiếu thốn của những cảnh đời không may mắn. Chính vì thế đã có nhiều đợt tặng quà, chia sẻ yêu thương được nhóm lên từ những tấm lòng hảo tâm đã đem đến niềm vui cho người nghèo trước thềm năm mới.

Phong trào hiến máu tình nguyện: Đang trở thành truyền thống nhân ái tốt đẹp của nhân dân Bình Dương 

Cập Nhật 11-01-2011

Máu được xem là một loại thuốc “đặc biệt quý hiếm” trong cấp cứu và điều trị bệnh. Trong năm 2010, Ban chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh và các cấp đã thực hiện công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia HMTN đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận...

Ai cho phép phung phí tiền của dân?! 

Cập Nhật 27-10-2010

Ngay sau khi số nợ của Tập đoàn (TĐ) Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) được công bố, một bạn đọc đã bức xúc gửi ý kiến bày tỏ quan điểm, các TĐ là sở hữu toàn dân, tài sản của các TĐ là tài sản của dân, tiền kinh doanh của các TĐ cũng là tiền của dân, cho nên mọi khó khăn, công nợ và cả thành công của các TĐ cần được công khai cho dân rõ. Thế nhưng, từ trước đến nay các hoạt động kinh doanh của Vinashin thì “kín như bưng”, bây giờ lộ ra thì dân mới biết. Và bạn đọc này hỏi, ai cho phép Vinashin phung phí tiền của dân?

Bạn đọc ủng hộ các nhân vật của Nhịp cầu nhân ái 

Cập Nhật 05-05-2010

(BDO) Tòa soạn báo Bình Dương vừa nhận được số tiền 900.000 đồng của chị Mỹ Duyên ngụ tại ấp Hoà Lân, xã Thuận Giao, huyện Thuận An, ủng hộ cho 3 nhân vật có hoàn cảnh khó khăn đăng trên mục Nhịp cầu nhân ái thời gian qua.

Phát hiện quan tài bằng đá của nữ hoàng Ai Cập 

Cập Nhật 04-03-2010

Hội đồng cổ vật tối cao Ai Cập ngày 3-3 thông báo, các nhà khảo cổ học người Pháp đã phát hiện một quan tài bằng đá granit màu hồng và nắp bằng đất bazan tại Saqqara gần thủ đô Cairo.

Quay lên trên