Kết quả tìm kiếm cho "của ôi"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 88

Xà lách, thần dược cho "chuyện ấy" của người Ai Cập 

Cập Nhật 20-07-2013

Theo chuyên gia Salima Ikram đến từ Đại học Mỹ ở Cairo, Ai Cập, hình rau xà lách xuất hiện trên tường của các lăng mộ từ năm 2000 trước Công nguyên và được coi là thực phẩm ưa thích của Min - vị thần sinh sản của người Ai Cập.

Rooney - Suarez: Ai sẽ là át chủ bài của HLV Mourinho? 

Cập Nhật 19-07-2013

 Wayne Rooney được nhiều fan nước Anh yêu mến

Những cô gái... không ai dám "cưa" 

Cập Nhật 20-06-2013

Có những cô gái, không phải không xinh đẹp, chẳng phải quá kén cá chọn canh, mà theo như lời một nửa còn lại của thế giới, họ rất ngại khi tán tỉnh những cô nàng như thế.

Lỗi của ai? 

Cập Nhật 18-06-2013

Bà mẹ kinh hồn bạt vía khi nghe cậu con trai cưng tuyên bố đòi mẹ lo cho cậu đính hôn... lần thứ chín:

Anh điều chiến đấu cơ hộ tống máy bay của Ai Cập 

Cập Nhật 16-06-2013

Bộ Quốc phòng Anh cho biết chiều 15/6, Không lực Hoàng gia (RAF) đã triển khai các máy bay chiến đấu Typhoon để hộ tống một máy bay của Hãng hàng không Ai Cập EgyptAir sau khi một hành khách phát hiện một lá thư trên máy bay đe dọa làm nổ tung máy bay này.   Chiến đấu cơ Typhoon của RAF. (Ảnh:Reuters) Máy bay chở khách của Hãng hàng không EgyptAir với 326 hành khách đang trên đường từ Ai Cập đến New York (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Prestwick ở thành phố Glasgow (Scotland) với sự hộ tống của các máy bay chiến đấu được điều từ căn cứ của RAF tại Leuchars.

Ai Cập tuyên bố phá 1 mạng lưới gián điệp của Israel 

Cập Nhật 22-04-2013

Hãng thông tấn nhà nước MENA ngày 21-4 đưa tin Ai Cập đã triệt phá một mạng lưới gián điệp làm việc cho Israel ở phía Bắc bán đảo Sinai.

Đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ Bình Dương: “Không ai có thể hình dung PCI của Bình Dương lại xuống thấp như vậy!” 

Cập Nhật 25-03-2013

Theo nhóm nghiên cứu, kết quả điều tra này có sự tham gia của 8.053 doanh nghiệp (DN) tư nhân từ tất cả 63 tỉnh, thành của Việt Nam. Báo cáo của nhóm nghiên cứu không cho biết trong số 8.053 DN nói trên có bao nhiêu DN Bình Dương tham gia, nhưng nếu chia đều số này cho 63 tỉnh thành thì Bình Dương có 128 DN tham gia, đại diện cho khoảng 1% số DN trong tỉnh. Tỷ lệ này, nếu đúng, khó mang tính thuyết phục, dù chúng tôi hy vọng là nhóm nghiên cứu đã có các tính toán, phân bổ hợp lý để các DN tham gia điều tra đại diện được cho mọi loại hình, quy mô, ngành nghề, địa bàn hoạt động của DN Bình Dương.

Ai Cập bắt anh họ của cố lãnh đạo Gaddafi 

Cập Nhật 20-03-2013

Truyền thông nhà nước Ai Cập đưa tin cảnh sát nước này ngày 19-3 đã bắt giữ anh họ của cố lãnh đạo Muammar Gaddafi là Ahmed Qaddaf al-Dam, người bị truy nã ở Libya do vai trò của ông này dưới thời chế độ Gaddafi.

Cuộc chiến pháp lý của cựu thủ tướng Ai Cập 

Cập Nhật 01-03-2013

Nhà chức trách Ai Cập mới đây đã đề nghị Cảnh sát quốc tế (Interpol) hỗ trợ việc bắt giữ cựu Thủ tướng Ahmed Shafiq, hiện đang sống lưu vong tại Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Quay lên trên