Kết quả tìm kiếm cho "cứu trợ đồng bào"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương: Trao 600 triệu đồng cho đồng bào Quảng Nam bị thiệt hại do bão 

Cập Nhật 26-10-2013

Chiều qua (25-10), Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra. Ông Nguyễn Tấn Lộc đã bày tỏ trước những mất mát quá lớn của nhân dân tỉnh Quảng Nam, nhân dân Bình Dương mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, mất mát mà bà con Quảng Nam đã hứng chịu; đồng thời động viên bà con sớm vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam, ông Vũ Khắc Trọng, Phó Trưởng Ban cứu trợ tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn tấm lòng của nhân dân Bình Dương đối với đồng bào Quảng Nam.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào Quảng Trị 

Cập Nhật 10-10-2013

Ông Lương Trung Thông, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Quảng Trị đã thông tin cho đoàn biết về thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra cho người dân trên địa bàn. Ước tính tổng thiệt hại do cơn bão gây ra hơn 3.300 tỷ đồng. Các huyện Vĩnh Linh, Gio Linh, đảo Cồn Cỏ bị thiệt hại nặng nề nhất, trong đó huyện đảo Cồn Cỏ có 100% trụ sở hư hỏng nặng, 50 % trụ điện bị gãy đổ, cây xanh rừng phòng hộ bị gãy đổ hàng loạt. Đặc biệt, theo thống kê của tỉnh bão số 10 đã làm hơn 7.000 ha cao su gãy đổ, trong đó huyện Vĩnh Linh bị thiệt hại nặng nhất với gần 5.000 ha.

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đến với đồng bào vùng bão lũ Hà Tĩnh và Quảng Bình 

Cập Nhật 09-10-2013

(BDO) Tiếp tục chuyến công tác cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại trong cơn bão số 10 vừa qua, sáng 9-10, Ông Phạm Văn Cành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh đã dẫn đầu đoàn cứu trợ trực tiếp đến trao quà cho bà con nhân dân xã Kỳ Trung, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Đây là địa phương của Hà Tĩnh bị thiệt hại nặng nề nhất bởi cơn bão số 10 vừa qua.  

Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị bão lũ 

Cập Nhật 08-10-2013

(BDO) Sáng 8-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN  tỉnh Phạm Văn Cành làm trưởng đoàn đã đến cứu trợ tại tỉnh Nghệ An. Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người dân thị xã Hoàng Mai, nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất trong cơn bão số 10 ở tỉnh Nghệ An. Đoàn đã xuống tận xã Quỳnh Vinh (xã bị thiệt hại nhất trong thị xã Hoàng Mai) để thăm hỏi, động viên bà con, đồng thời trao tặng 50 triệu đồng và 100 thùng mì gói cho 100 hộ gặp khó khăn nhất. Tổng số tiền Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng cho tỉnh Nghệ An là 400 triệu đồng (ảnh). Riêng Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ - TNHH MTV đã trao 750 thùng mì gói cho thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhiều đợt cứu trợ, tặng quà cho đồng bào nghèo 

Cập Nhật 28-11-2011

Nhằm chia sẻ với người dân miền Tây những thiệt hại do thiên tai lũ lụt, Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tổ chức tiếp chuyến cứu trợ tại tỉnh Hậu Giang vào ngày 25-11. Đoàn đã đến thăm và tặng 300 phần quà cho đồng bào bị thiên tai, lũ lụt tại 3 xã Đại Thành, Tân Thành, Hiệp Lợi thuộc thị xã Ngã Bảy, tổng trị giá là 120 triệu đồng. Số tiền trên được sự tài trợ từ Tỉnh hội Phật giáo Bình Dương, Thị hội Phật giáo Thủ Dầu Một và Dĩ An đóng góp và trao tặng. Được biết, trước đó, UBMTTQVN tỉnh cũng đã gởi 300 triệu đồng hỗ trợ người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt tại TX.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.  Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Trần Thị Liên tặng quà cho bà con xã Amarơn, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai

Hội chữ thập đỏ tỉnh: Cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 4 

Cập Nhật 17-10-2011

Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Chùa Phật học, TX.TDM và các Mạnh Thường Quân vừa tổ chức chuyến cứu trợ cho đồng bào ở 2 huyện Phong Điền và Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 4 gây ra với số tiền 450 triệu đồng.  Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho người dân huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế

Hội Nhà báo tỉnh cùng Đất Thủ Travel quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung 

Cập Nhật 22-10-2010

(BDO) Nhằm chia sẻ những khó khăn của nhân dân bị lũ lụt các tỉnh miền Trung, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch-Truyền thông sự kiện Đất Thủ (Đất Thủ Travel) đã ủng hộ 1 đến 10 ngày lương. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẽ hỗ trợ 1 chuyến xe 45 chỗ cùng Hội Nhà báo tỉnh và các Mạnh Thường Quân trong tỉnh chở hàng cứu trợ đến giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt các tỉnh miền Trung. Tổng số tiền ủng hộ và hỗ trợ xe của Đất Thủ Travel là 45 triệu đồng.

Quay lên trên