Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương: Trao 600 triệu đồng cho đồng bào Quảng Nam bị thiệt hại do bão

Cập nhật: 26-10-2013 | 00:00:00

Chiều qua (25-10), Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Tấn Lộc, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 600 triệu đồng ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra. Ông Nguyễn Tấn Lộc đã bày tỏ trước những mất mát quá lớn của nhân dân tỉnh Quảng Nam, nhân dân Bình Dương mong muốn chia sẻ một phần khó khăn, mất mát mà bà con Quảng Nam đã hứng chịu; đồng thời động viên bà con sớm vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Thay mặt UBMTTQVN tỉnh Quảng Nam, ông Vũ Khắc Trọng, Phó Trưởng Ban cứu trợ tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn tấm lòng của nhân dân Bình Dương đối với đồng bào Quảng Nam.

Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương Nguyễn Tấn Lộc (thứ 3 từ phải sang) trao số tiền 600 triệu đồng cho đồng bào Quảng Nam

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương đã đến thăm và tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người dân xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, một huyện nghèo của tỉnh Quảng Ngãi. Theo kế hoạch, hôm nay (26-10), đoàn sẽ đến thăm và tặng quà cứu trợ cho một số hộ dân bị thiệt hại do bão tại Quảng Nam, sau đó lên đường đi Đà Nẵng, tiếp tục hành trình mang “nghĩa tình” của người dân Bình Dương đến với đồng bào bị lũ lụt.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=290
Quay lên trên