Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung bị bão lũ

Cập nhật: 08-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 8-10, Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN  tỉnh Phạm Văn Cành làm trưởng đoàn đã đến cứu trợ tại tỉnh Nghệ An. Tại đây, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người dân thị xã Hoàng Mai, nơi chịu thiệt hại nặng nề nhất trong cơn bão số 10 ở tỉnh Nghệ An. Đoàn đã xuống tận xã Quỳnh Vinh (xã bị thiệt hại nhất trong thị xã Hoàng Mai) để thăm hỏi, động viên bà con, đồng thời trao tặng 50 triệu đồng và 100 thùng mì gói cho 100 hộ gặp khó khăn nhất. Tổng số tiền Đoàn cứu trợ tỉnh Bình Dương trao tặng cho tỉnh Nghệ An là 400 triệu đồng (ảnh). Riêng Tổng Công ty TM-XNK Thanh Lễ - TNHH MTV đã trao 750 thùng mì gói cho thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Đinh Viết Hồng đã cảm ơn đoàn cứu trợ của tỉnh Bình Dương, đồng thời cho biết: Trong cơn bão số 10 vừa qua, toàn tỉnh Nghệ An có 3 người chết, 1 người mất tích, 16 người bị thương, hàng chục ngàn ngôi nhà bị ngập, thiệt hại về tài sản khoảng 1.300 tỷ đồng, trong đó thị xã mới thành lập Hoàng Mai thiệt hại khoảng 800 tỷ đồng.

 

ĐÌNH HẬU
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên