Kết quả tìm kiếm cho "ca ngợi"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 72

Cất cao tiếng hát ngợi ca người lính 

Cập Nhật 29-09-2014

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi truyền hình Bình Dương từ lâu đã trở thành một sân chơi không thể thiếu của người cao tuổi các tỉnh miền Nam nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (1-10).

Tag: Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi,truyền hình Bình Dương

Các chuyên gia Liên Xô ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ 

Cập Nhật 07-05-2014

Nhân dịp hai nước Việt-Nga long trọng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam trong chiến tranh chống thực dân Pháp (7.5.1954) và 69 năm chiến thắng phátxít Đức của Hồng quân Liên Xô trong chiến tranh Vệ quốc vĩ đại (9.5.1945), phóng viên TTXVN tại Liên bang Nga đã có dịp trò chuyện và lắng nghe các chuyên gia Liên Xô từng công tác tại Việt Nam trong các thời kỳ chiến tranh chia sẻ đánh giá về chiến thắng Điện Biên Phủ.

Luis Suarez - Ngôi sao cá tính 

Cập Nhật 10-03-2014

  Trước khi gia nhập Liverpool vào năm 2010, chân sút người Uruguay từng trải qua hơn 7 năm thăng trầm cùng Nacional (Uruguay), Groningen và Ajax (Hà Lan). Tuy nhiên, sân Anfield mới thực sự là bệ phóng để Suarez cất cánh. Chưa đầy 4 mùa bóng, Suarez đã gây ấn tượng mạnh mẽ và chinh phục những khán giả khó tính nhất. Pha ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Southampton đánh dấu cột mốc 100 lần khoác áo Liverpool tại Premier League. Dù bỏ lỡ 10 trận ở mùa này bởi án phạt của Liên đoàn Bóng đá Anh (pha cắn tay Ivanovic của Chelsea), Suarez vẫn trở lại mạnh mẽ và liên tục tỏa sáng, ghi 24 bàn (dẫn đầu Premier League) giúp Liverpool qua mặt Arsenal, Man City và MU. Có thể vị trí nhì bảng hiện tại không tồn tại lâu, nhưng chiến tích trên có phần góp sức không nhỏ của chàng tiền đạo sinh ngày 24-1-1987.

HLV của Barca ca ngợi Man City trước trận đấu 

Cập Nhật 18-02-2014

  HLV Marino trong buổi họp báo trước trận đấu

Tổng thống Vladimir Putin viết bài ca ngợi quan hệ Việt-Nga 

Cập Nhật 11-11-2013

Với đầu đề "Nga-Việt Nam: Cùng nhau đi tới những chân trời hợp tác mới," Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đã có bài viết về sự phát triển quan hệ Nga-Việt trước thềm chuyến thăm cấp Nhà nước của ông tới Việt Nam vào ngày 12-11 theo lời mời của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Ngoại trưởng Pháp ca ngợi Tướng Giáp là nhà yêu nước vĩ đại 

Cập Nhật 07-10-2013

Người đứng đầu ngành ngoại giao Pháp “xin nghiêng mình” trước nhân vật phi thường Võ Nguyên Giáp.

Đức ca ngợi "chiến thuật du kích" của Tướng Giáp 

Cập Nhật 05-10-2013

  Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên lễ đài tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, ngày 1-1-1955, nơi hàng chục vạn nhân dân Thủ đô tổ chức mít tinh và tuần hành mừng Trung ương Đảng, Chính phủ và Hồ Chủ tịch trở về Thủ đô. Ảnh: TTXVNTheo phóng viên TTXVN tại Berlin, với nhan đề "Người thắng cuộc ở Điện Biên Phủ đã qua đời", báo "Thời đại" của Đức cùng ngày đã đăng bức ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong bộ quân phục trắng tại lễ kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (2004) cùng bài viết dài điểm lại những chiến thắng lẫy lừng của Đại tướng, như kết liễu sự đô hộ của thực dân Pháp ở Đông Dương (1954), đánh đuổi quân Mỹ (1975).

Pháp ca ngợi Tướng Giáp là "nhà chiến lược lỗi lạc" 

Cập Nhật 05-10-2013

  Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Chiến dịch Điện Biên Phủ (Nguồn: TTXVN)Tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời chiều 4-10 ở tuổi 103 đã được nhiều hãng thông tấn báo chí của Pháp đưa tin đậm nét với nhiều bài viết ca ngợi thiên tài quân sự của Đại tướng, đồng thời trìu mến gọi ông là "nhà chiến lược của nền độc lập của Việt Nam".

Quay lên trên