HLV của Barca ca ngợi Man City trước trận đấu

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

  HLV Marino trong buổi họp báo trước trận đấu

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Marino của Barcelona đã dành những lời khen ngợi cho đối thủ. Chiến lược gia người Argentina cho rằng, việc Barca phải gặp Man City ngay vòng đấu knock – out đầu tiên là quá sớm. Ông tin rằng, nếu đây là trận chung kết hoặc ít nhất là tứ kết thì sẽ hợp lý hơn.

HLV  Marino nói: “Mục tiêu của chúng tôi là không để thủng lưới. Tôi rất thích cách chơi của Man City, nó có cái gì đó rất giống với Barca nhưng có phần trực diện hơn, họ sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi. Mối nguy hiểm không chỉ đến từ hàng tiền đạo mà còn ở cả hàng tiền vệ”.

Tuy nhiên, HLV Marino không đồng ý với nhận xét rằng cách chơi của Man City là một “Barca thu nhỏ”: “Manchester City không phải là một bản sao mini của bất kỳ đội bóng nào cả. Tôi nghĩ rằng họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới”.

Nhận xét về cơ hội của Barcelona, HLV Marino cho hay: “Trong 6 mùa giải vừa qua, Barca đều đã vào tới bán kết Champions League vì vậy người hâm mộ sẽ cảm thấy không hài lòng nếu chúng tôi không vượt qua được vòng này”.

Đây là lần đầu tiên Man City vượt qua được vòng bảng Champions League và trong trận đấu đêm nay họ sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực Aguero do gặp chấn thương. Tuy nhiên, HLV Pellegrini có thể an tâm phần nào khi tiền vệ Fernandinho đã có thể trở lại tập luyện bình thường./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên