“Thần tài” Jese tỏa sáng, Real dễ dàng đè bẹp Getafe

Cập nhật: 17-02-2014 | 00:00:00

  Jese mở tỉ số cho Real từ khá sớm

Mặc dù, thiếu vắng Ronaldo chân sút chủ lực trong đội hình, nhưng Real vẫn tỏ ra quá mạnh trước một Getafe yếu ớt dù được thi đấu trên sân nhà. Sau tiếng còi khai cuộc, Los Blancos đã không giấu giếm tham vọng giành trọn 3 điểm trong trận đấu khi dồn lên tấn công mạnh mẽ.

Trước sức ép ghê gớm từ phía đội khách, đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ngay ở phút thứ 5, người ghi bàn thắng đầu tiên, khai màn cho bữa tiệc bàn thắng tại sân Coliseum Alfonso Perez là tiền đạo trẻ Jese với cú dứt điểm tinh tế từ đường chuyền thuận lợi của Bale.

Có bàn thắng sớm, lối chơi của Real càng trở nên lợi hại hơn với những pha tấn công tốc độ ở 2 cánh. Bale và Jese đã khiến hàng thủ của đội chủ nhà mướt mồ hôi trong trận đấu ngày hôm nay. Phút 27, Benzema đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau khi dứt điểm gọn gàng từ đường treo bóng như đặt của Di Maria, tỉ số là 2-0 cho Real.

Những phút còn lại của hiệp 1, Real tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía khung thành của đội chủ  nhà, nhưng những chân sút bên phía đội bóng áo trắng đã không thể tận dụng thành công. Hiệp 1 kết thúc với phần thắng tạm nghiêng về phía Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 53, Jese có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho Real khi tung cú sút bồi từ pha dứt điểm không thành công của Di Maria, tiếc rằng trong một pha bóng không ai theo kèm Jese đã sút bóng vọt xà.

 Bale chơi rất hay trong trận đấu với Getafe (Ảnh: EPA)

Tuy nhiên, các cổ động viên của Kền kền trắng cũng chẳng phải tiếc nuối quá lâu bởi chỉ ít phút sau Modric đã hạ gục thủ thành của Getafe bằng một cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm địa, tỉ số là 3-0 cho Real.

Những phút còn lại, dù thi đấu rất cố gắng nhưng Getafe cũng không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự và đành chấp nhận trắng tay ngay tại sân nhà. Với trận thua đậm 0-3, thầy trò HLV Garcia Plaza vẫn giậm chân ở vị trí 15 trên bảng xếp hạng, còn với Real, đội bóng của Ancelotti đã vươn lên vị trí thứ 2 khi có 60 điểm sau 24 vòng đấu, xếp sau Barca do thua chỉ số phụ./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên